Vừa đến Chelsea, Higuain đã tiết lộ đồng đội thân thiết nhất

Thứ Sáu, ngày 25/01/2019 - 14:25
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây tân binh của Chelsea – Gonzalo Higuain đã tiết lộ đồng đội thân thiết của anh trong màu áo The Blues. Đó chính là Jorginho, cầu thủ đã từng có 3 năm sát cánh cùng anh trong màu áo Napoli cũng như dưới sự dẫn dắt của HLV Maurizio Sarri.

Tham khảo thêm:

Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng Chelsea cũng mang về thành công bản hợp đồng mượn đến hết mùa giải này cùng điều khoản mua đứt từ CLB Juventus Gonzalo Higuain. Ngoài ra, Chelsea cũng có quyền gia hạn thêm thời gian mượn với Bà đầm già cho đến Hè năm 2020 và chấp nhập trả thêm khoản tiền 18 triệu euro nữa.

Higuain có dịp tái ngộ cùng Sarri và Jorginho trong màu áo Chelsea

Cập bến Chelsea, Higuain có cơ hội tái ngộ người thầy Maurizio Sarri. Ông thầy người Italia đã cứu vớt sự nghiệp của anh khi bị Real Madrid thải loại vào mùa hè 2013. Dưới bàn tay của Sarri, Higuain đã trở thành tiền đạo nguy hiểm bậc nhất Italia thời trong giai đoạn 2013 đến 2016.

Ngoài Higuain, Jorginho cũng là cầu thủ từng thi đấu dưới sự dẫn dắt của Sarri tại Napoli và cũng có thời gian sát cánh cùng tiền đạo người Argentina trên hàng công.

“Tôi có những năm tháng tuyệt vời ở Napoli với phong độ ghi bàn ổn định, tất cả nhờ Sarri và cả Jorginho nữa”, Higuain phát biểu.

Higuain đánh giá cao khả năng của Jorginho

“Jorginho là một tiền vệ xuất sắc và đẳng cấp bậc nhất thế giới. Cậu ấy cũng là người bạn thân thiết của tôi và thật may mắn khi tôi lại có cơ hội sát cánh cùng cậu ấy. Hy rằng tôi và Jorginho sẽ đạt những thành công nhất định trong tương lai trong màu áo Chelsea”

Higuain đã bỏ lỡ trận thắng 2-0 của Chelsea trước Tottenham tại trận bán kết lượt về tại cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên không phải đợi lâu, tiền đạo người Argentina hoàn có thể có mặt trong trận đấu vào tuần sau tại vòng 4 FA Cup trước Sheffield Wednesday.

>>> Xem thêm: Tin tức cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.