Vừa ra mắt HAGL, ngoại binh Hàn Quốc đã “gây chiến” với bầu Đức

Thứ Tư, ngày 13/01/2021 - 11:12
3.2 /5 của 9 đánh giá

Vừa chính thức ký hợp đồng và ra mắt HAGL vào hôm qua 12/1, ngoại binh người Hàn Quốc Kim Dong Su đã lập tức “gây chiến” với chủ tịch Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức).

Hôm qua 12/1, HAGL đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng và có buổi ra mắt chính thức 2 ngoại binh của đội bóng ở mùa giải mới 2021. Đó là trung vệ người Hàn Quốc Kim Dong Su và tiền đạo Brasil Washington Brandao. Cùng với Damir Memovic, HAGL đã có đủ 3 cầu thủ nước ngoài trong danh sách đăng ký thi đấu của V.League 2021.

Dù chưa có trận đấu nào cho HAGL song Kim Dong Su đã gây bất ngờ với phát ngôn "chống" lại chủ tịch đội bóng, Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức). Cụ thể, trên trang Facebook chính chủ, HAGL đã chia sẻ đoạn video trả lời phỏng vấn của cầu thủ người Hàn Quốc, trong đó, Kim Dong Su có khẳng định:

"Toàn đội đều muốn giành được chức vô địch. Để làm được điều đó, chúng tôi phải nỗ lực, đoàn kết trong và ngoài sân cỏ như một gia đình. Chúng tôi không hề muốn đá cho vui. Chiến thắng là thứ quan trọng nhất trong mỗi trận đấu".

Kim Dong Su thể hiện quyết tâm cao ở V.League 2021

Phát biểu của Kim Dong Su đi ngược lại triết lý và quan điểm của bầu Đức đối với đội bóng con cưng. Từ lâu, bầu Đức đã chủ trương HAGL "đá cho vui", tức đá đẹp, cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu mãn nhãn bằng lối chơi và kỹ thuật, thay vì đặt yếu tố kết quả lên hàng đầu.

Với sự đầu tư mạnh mẽ về lực lượng và sự tái hợp với HLV Kiatisak, rõ ràng, người hâm mộ có thể đặt kỳ vọng cao hơn ở đội bóng phố Núi và các cầu thủ cũng có quyền tin tưởng vào một kết quả tốt ở V.League 2021.

Nhận xét về người thầy Kiatisak sau một vài buổi tiếp xúc, Kim Dong Su cho biết: "Tôi biết thời còn thi đấu cho HAGL, Kiatisk là cầu thủ rất giỏi và ông ấy ghi được rất nhiều bàn thắng. Hai chức vô địch V-League của HAGL năm 2003, 2004 có dấu ấn không nhỏ từ những bàn thắng của Kiatisak.

Kim Dong Su đánh giá cao HLV Kiatisak

Tôi cảm thấy Zico là người vô cùng nhiệt huyết với công việc, và cũng rất tâm lý với các cầu thủ. Bởi vậy, tôi luôn chăm chú lắng nghe và quan sát khi làm việc cùng Zico. Tôi hy vọng có thể học hỏi nhiều từ ông”.

HAGL sẽ có trận khai màn mùa giải mới bằng chuyến làm khách tới sân Thống Nhất của Sài Gòn FC vào ngày 17/1 tới.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam