Vừa khiến CĐV Thái Lan mừng hụt, Văn Lâm vẫn được người Thái đặt niềm tin

Chủ Nhật, ngày 08/09/2019 - 08:36
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi có màn trình diễn xuất sắc trước Thái Lan, Đặng Văn Lâm đang được các CĐV Muangthong đặt nhiều niềm tin cho trận đấu quan trọng với Buriram United.

Tham khảo thêm:

Ở trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam diễn ra cách đây không lâu, thủ thành Đặng Văn Lâm tiếp tục có những màn thể hiện xuất sắc giúp đội tuyển Việt Nam có được trận hòa ngay trên sân khách. Đặc biệt, pha ra vào và cản phá cú sút của Supachok ở phút thi đấu cuối cùng của Văn Lâm đã khiến các CĐV Thái Lan phải mừng hụt.

Văn Lâm vừa có trận đấu xuất sắc trước ĐT Thái Lan

Ngay sau khi kết thúc trận đấu với Thái Lan, Văn Lâm không về nước mà tiếp tục ở lại đất Thái để trở về đại bản doanh của Muangthong United. Ở trận đấu sắp tới, Muangthong sẽ đối đầu với những nhà đương kim vô địch Buriram United (đội bóng cũ của Lương Xuân Trường).

Trong một tấm poster mới nhất của Muangthong United, thủ thành Văn Lâm đã xuất hiện trên fanpage nhằm hướng tới trận đấu với Buriram. Cuộc đọ sức giữa 2 đội bóng này được coi là “derby Thái Lan”, luôn rất nóng bỏng và khó lường.

Thủ thành Muangthong xuất hiện trên tấm poster hướng tới cuộc đối đầu với Buriram

Với phong độ cao lúc này, Đặng Văn Lâm dĩ nhiên là niềm hi vọng hàng đầu với các CĐV Muangthong. Xét về tương quan lực lượng và thành tích mùa giải này, Muangthong bị đánh giá thấp hơn và nhiều khả năng nhập cuộc với thế “cửa dưới”. Chính vì thế, trọng trách càng đặt lên đôi tay của Lâm Tây.

Ở phía dưới phần bình luận, nhiều CĐV của đội bóng này đã không ngần ngại cho rằng Văn Lâm là điểm tựa lớn nhất của Muangthong United và hy vọng rằng thủ thành của ĐT Việt Nam tiếp tục tỏa sáng để giúp đội nhà có được một trận đấu thành công.

Trận đấu giữa Muangthong và Buriram diễn ra lúc 19h00 ngày 14/9 tới.

Bình luận bài viết