Vừa trở lại tập luyện, Phan Văn Đức tiếp tục gặp chấn thương mới

Thứ Năm, ngày 13/06/2019 - 09:50
5 /5 của 1 đánh giá

Dù vừa mới trở lại tập luyện nhưng Phan Văn Đức đã tiếp tục gặp phải chấn thương giãn dây chằng đầu gối trong một buổi tập của Sông Lam Nghệ An.

Tham khảo thêm:

Ngay sau trận ra quân , Văn Đức đã dính chấn thương dây chằng khi va chạm với một đồng đội trong buổi tập của CLB. 

Tiền đạo sinh năm 1996 đã phải ngồi ngoài gần hết giai đoạn lượt đi của mùa giải. Sau đó nhờ những nỗ lực tập luyện phục hồi, Văn Đức đã trở lại tập luyện trong khoảng 2 tuần gần đây.

van duc
Văn Đức vừa trở lại tập luyện sau 3 tháng nghỉ dưỡng thương

Và đúng vào lúc người hâm mộ xứ Nghệ đang mong chờ sự trở lại của Đức Cọt trong màu áo Sông Lam thì tất cả lại phải nhận một tin sét đánh.

Theo đó, Văn Đức đã gặp phải chấn thương giãn dây chằng đầu gối trong một buổi tập của Sông Lam Nghệ An hôm 9/6.

Trong 2 buổi tập gần nhất của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng để chuẩn bị cho màn tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai vào chiều 16/6 tới đây, Văn Đức đều không xuất hiện. 

Chưa biết chấn thương của Văn Đức có nghiêm trọng hay không, nhưng nhiều khả năng tuyển thủ sinh năm 1996 sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 13 V-League 2019.
 
van duc
Văn Đức đã tiếp tục gặp chấn thương mới ngay khi vừa trở lại tập luyện
Đây sẽ là thông tin khiến cho ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ đội bóng thành Vinh vô cùng lo lắng bởi Văn Đức vừa mới trở lại tập luyện sau quãng thời gian dài phải nghỉ dưỡng thương.
 
Tính từ đầu mùa giải tới giờ, tiền đạo sinh năm 1996 mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 1 trận đấu cho đội chủ sân Vinh. 
 
Sự thiếu vắng của Văn Đức sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh của SLNA, nhất là ở mặt trận tấn công, khi đội bóng xứ Nghệ đang sở hữu thành tích ghi bàn tệ nhất V-League 2019 (10 bàn thắng), tính đến thời điểm hiện tại. 
 
Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam