Vui mừng sau chiến thắng, Pep Guardiola không quên dành lời cảm thông cho Sarri

Thứ Hai, ngày 11/02/2019 - 05:44
5 /5 của 1 đánh giá

Dù vui mừngg với chiến thắng trước Chelsea nhưng HLV Pep Guardiola vẫn dành lời cảm thông cho người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

Tham khảo thêm:

Man City đã đòi lại ngôi đầu bảng từ Liverpool sau chiến thắng khó tin trước Chelsea với tỉ số của một set tennis. Chiến thắng 6-0 này cũng đồng thời khiến Chelsea phải nhận thất bại nặng nề nhất trong lịch sử tham dự Ngoại hạng Anh của mình.

Man City đã có màn huỷ diệt khó tin trước Chelsea

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận HLV Pep Guardiola không giấu nổi sự vui mừng khi chia sẻ: “Một tuần mỹ mãn, một trận đấu mỹ mãn. Chúng tôi đã may mắn có được 3 bàn thắng từ 4 pha dứt điểm đầu tiên. Sau khi tỷ số là 3-0, họ đã chơi tốt hơn chúng tôi rất nhiều và sau khi tỷ số là 5-0, mọi chuyện vẫn không dễ dàng”.

Bên cạnh đó, ông cũng không quên dành lời cảm thông cho HLV Maurizio Sarri ở phía bên kia chiến tuyến: “Tôi hiểu ông ấy đang muốn gì. Con người này, lối chơi này đã đánh bại chúng tôi hồi tháng 12 và xa hơn là khi ông ấy dẫn dắt Napoli đánh bại chúng tôi tại Champions League”.

“Mọi người không hiểu được năm đầu tiên khó khăn thế nào. Ông ấy cần thời gian. Điều đó phụ thuộc vào việc ban lãnh đạo phải có niềm tin. Tôi cũng đã từng trải qua năm đầu tiên rất khó khăn nhưng tất cả mọi người ở đây đều tin tôi và đó là lý do tôi luôn muốn ở đây. Tôi luôn muốn đem lại thành công cho Man City là vì vậy”. Chiến lược gia người Tây Ban Nha thông cảm với HLV Sarri.

HLV Pep Guardiola cảm thông với tình cảnh của Sarri

Nói thêm về hành động từ chối bắt tay của HLV Sarri dành cho mình, HLV Guardiola cho biết: “Khi đó tôi đã ra nói với trợ lý Gianfranco Zola của Chelsea rằng: ‘Không sao cả, tôi không cảm thấy có vấn đề gì’. Tôi và HLV Sarri vẫn luôn có mối quan hệ rất tốt”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.