Xác định đội cuối cùng xuống hạng, cuộc chiến trụ hạng tại Ngoại hạng Anh chính thức kết thúc

Chủ Nhật, ngày 05/05/2019 - 05:44
5 /5 của 1 đánh giá

Sau thất bại ngay trên sân nhà trước Crystal Palace. Cardiff City đã chính thức nối gót Huddersfield Town cùng Fulham xuống chơi ở giải hạng Nhất Anh mùa giải năm sau.

Tham khảo thêm:

Trước khi vòng đấu thứ 37 diễn ra, Cardiff City kém Brighton & Hove Albion 4 điểm và với việc đối thủ cạnh tranh trực tiếp sẽ phải đối đầu hai ông lớn Arsenal và Man City trong phần còn lại của mùa giải, đội bóng xứ Wales vẫn còn cơ hội lật ngược thế cờ.

Cardiff City đã chính thức xuống hạng sau thất bại trước Crystal Palace

Mặc dù vậy, đối đầu với Crystal Palace chưa bao giờ là một trận đấu dễ dàng và Cardiff City thậm chí còn không thể kiếm nổi một trận hòa. 3 bàn thắng của Wilfried Zaha, Michy Batshuayi và Andros Townsend đã kết liễu mọi hy vọng trụ hạng của Cardiff dù đội bóng chủ nhà cũng đã có được 2 bàn.

Thất bại 2-3 ngay trên sân nhà đã khiến đoàn quân của HLV Neil Warnock chính thức phải nhận tấm vé xuống hạng chỉ sau vỏn vẹn một mùa giải lên chơi tại Ngoại hạng Anh. Đồng hành cùng với họ sẽ là Huddersfield Town cùng Fulham, 2 đội bóng đã sớm phải nhận tấm vé này từ trước. 

Họ đã nối gót Huddersfield cùng Fulham xuống chơi tại hạng Nhất

Với việc Cardiff City chính thức xuống hạng, cuộc chiến trụ hạng tại giải đấu cao nhất nước Anh đã sớm kết thúc 1 vòng với những diễn biến tương đối tẻ nhạt. Thay thế cho ba cái tên xuống hạng này ở Premier League mùa giải tới đây sẽ là những Norwich City, Sheffield United.

Trong khi đó, đội bóng cuối cùng sẽ được xác định qua loạt trận play-off giữa Leeds United, West Bromwich, Aston Villa và nhiều khả năng Derby County, hoặc Middlesbrough hoặc Bristol City.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.