Xót xa với hình ảnh Duy Mạnh đau đớn, gắng lên nhận huy chương Siêu cúp

Thứ Hai, ngày 02/03/2020 - 06:11
2.9 /5 của 209 đánh giá

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh vẫn cố gắng cùng đồng đội lên bục nhận huy chương Siêu cúp Quốc gia. Trước đó anh đã dính một chấn thương khá nghiêm trọng và phải rời sân bằng cáng.

Như đã đưa tin, vào chiều ngày 1/3, CLB Hà Nội đã giành thắng lợi 2-1 trước CLB TPHCM ở trận Siêu cúp Quốc gia 2020, qua đó bảo vệ thành công chức vô địch. Danh hiệu quan trọng này cũng giúp đội bóng Thủ đô khẳng định sự “thống trị” bóng đá Việt Nam.

Hà Nội trở thành đội bóng thứ 2 sau Becamex Bình Dương thâu tóm bộ 3 danh hiệu quốc nội cao quý bao gồm Siêu cúp Quốc gia, Cúp Quốc gia và V-League. Lần đầu tiên trong lịch sử, đội chủ sân Hàng Đẫy vô địch Việt Nam tuyệt đối.

Chiến thắng của Hà Nội đã không trọn vẹn khi Duy Mạnh chấn thương

Thế nhưng thắng lợi của đội bóng thủ đô không được trọn vẹn với chấn thương của trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Trong một tình huống Duy Mạnh va chạm với Balde của CLB TPHCM, anh tỏ ra vô cùng đau đớn và phải rời sân bằng cáng ngay ở phút thứ 5.

Sau khi trận đấu kết thúc cầu thủ sinh năm 1995 sau đó không thể đi lại bình thường và cần tới sự trợ giúp của đồng đội mới có thể lên bục ăn mừng chức vô địch.

Hình ảnh này khiến những người yêu quý Duy Mạnh và những người hâm mộ không khỏi xót xa. Khuôn mặt của Duy Mạnh mếu đi thấy rõ ngay cả khi lên bục nhận giải.

Xót xa với hình ảnh Duy Mạnh đau đớn, gắng lên nhận huy chương Siêu cúp

Tình hình chấn thương của Duy Mạnh chưa thực sự rõ ràng, anh phải đến bệnh viện chụp cắt lớp để xác định mức độ. Thế nhưng đây dự đoán là một chấn thương nghiêm trọng khi chính .

“Duy Mạnh có chia sẻ rằng anh ta bị vặn đầu gối. Tuy nhiên, chúng tôi cần kiểm tra thêm để biết rõ thông tin. Đây chắc chắn là một chấn thương nặng.”, HLV của Hà Nội phát biểu sau trận.

“Duy Mạnh đang rất đau và chưa thể đi lại bình thường. Tôi hy vọng đầu gối không bị tràn dịch để có thể đi chụp phim ngay. Nhưng nếu tràn dịch thì chúng tôi phải đợi cho hết dịch"

Chấn thương của Mạnh sẽ là tổn thất lớn với ông Park Hang-seo trước thềm vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào cuối tháng 3. Hy vọng rằng, kết quả kiểm tra sắp tới sẽ khả quan với trung vệ ĐTVN.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam