Xuân Trường liệu có được ra sân ở trận cầu đặc biệt

Thứ Bảy, ngày 30/03/2019 - 11:33
5 /5 của 1 đánh giá

Theo nhận định của tờ Goal Thái Lan, Xuân Trường sẽ không được đá chính trong trận cầu mang ý nghĩa đặc biệt với HLV Bozidar Bandovic

Xem thêm: 

Cuộc chạm trán giữa Buriram Untied với Samut Prakan City trên sân nhà tại vòng 5 Thai League chứng kiến trận đấu thứ 100 của HLV Bozidar Bandovic tại sân chơi bóng đá hàng xứ sở Chùa Vàng. Năm 2014, nhà cầm quân này bắt đấu dẫn dắt Buriram United. Sau đó chuyển qua 2 CLB khác là BEC Tero Sasana và Sisaket. Đến năm 2017, chiến lực gia người Montenegro quay trở lại đội bóng cũ, Buriram.

Đây là trận đấu thứ 100 của HLV Bozidar Bandovic tại Thai League.
Đây là trận đấu thứ 100 của HLV Bozidar Bandovic tại Thai League.

Dù rất được kỳ vọng nhưng Xuân Trường không thể hiện được nhiều trong những lần được HLV Bandovic tung vào sân. Anh cũng đã vắng bóng trong 4 trận liên tiếp vừa qua của Buriram. Bởi vậy, tờ Goal phiên bản Thái Lan cho rằng cầu thủ người Tuyên Quang sẽ tiếp tục bị dự bị ở trận đấu này.

Theo đó, người được xếp chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm nhiều khả năng là Hosogai Hajime. Chấn thương của cầu thủ người Nhật Bản đã bình phục và anh cũng đã có mặt trong danh sách đá chính 2 trận vừa qua của đội chủ sân Chang Arena. Thậm chí, nếu Hosogai Hajime giữ vững phong độ, Xuân Trường còn đứng trước nguy cơ phải dự bị dài.

Xuân trường nhiều khả năng không được đá chính
Xuân trường nhiều khả năng không được đá chính

Với thành tích bất bại 4 trận gần nhất, Buriram Untied đang có vị trí thứ 2 trên BXH. Theo dự đoán, nhà đương kim vô địch sẽ không khó khăn để đánh bại đối thủ Samut Prakan City, đội bóng toàn thua ở 2 trận gần nhất. Trận đấu này được diễn ra vào lúc 19h00 hôm nay (30/3).

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam