Xuân Trường mất suất đá chính tại AFC Champions League vì lí do đáng tiếc

Chủ Nhật, ngày 19/05/2019 - 09:35
5 /5 của 1 đánh giá

Vì lí do cá nhân nên Xuân Trường đã không thể bay sang Hàn Quốc cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu với Jeonbuk ở AFC Champions League.

Tham khảo thêm:

Xuân Trường đang cho thấy sự hòa nhập rất tốt ở Buriram United. Tiền vệ sinh năm 1995 đang thi đấu ngày càng hay và luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi cần.

Sau những bàn thắng và kiến tạo đẹp mắt trong những trận đấu vừa qua tại Thai League, người hâm mộ đã tin tưởng Xuân Trường sẽ được HLV của Buriram United tiếp tục được trao cơ hội ở AFC Champions League.

xuan truong
Xuân Trường đang thể hiện rất tốt tại Buriram United

Tuy nhiên khá đáng tiếc là Xuân Trường đã không thể cùng đồng đội bay sang Hàn Quốc chuẩn bị cho lượt trận cuối cùng vòng bảng K-League.

Nguyên nhân là do anh đã gặp vấn đề về VISA. Đây là một điều thực sự thiếu may mắn, nhất là khi tiền vệ đang bắt đầu cho thấy sự khởi sắc trong những màn trình diễn gần đây của mình.

xuan truong
Xuân Trường không thể cùng các đồng đội dự AFC Champions League vì vấn đề VISA

Trong 2 trận đấu gần nhất của Buriram, Xuân Trường đều được ra sân (1 lần đá chính và 1 lần vào sân từ ghế dự bị), ghi được 1 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo cho đồng đội lập công

Với việc không thể cùng các đồng đội sang Hàn Quốc để chiến đấu với Jeonbuk Hyundai, Xuân Trường sẽ tiếp tục ở lại CLB và tập luyện và chờ những cơ hội sắp tới.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam