Yerry Mina hồ hởi trong ngày ra mắt màu áo Everton

Thứ Sáu, ngày 10/08/2018 - 16:20
5 /5 của 1 đánh giá

Trong ngày cuối cùng của TTCN mùa hè, trung vệ Yerry Mina đã cập bến Everton từ Barcelona với mức phí 30,5 triệu Euro. Đây cũng đang là tân binh đắt giá thứ hai trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay của màu xanh vùng Merseyside.

Mina đã gia nhập Everton với một bản hợp đồng có giá trị kéo dài đến tháng 6 năm 2023. Everton đã vượt qua ông lớn Manchester United để có được chữ ký của tuyển thủ người Colombia.

Chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới, Mina đã thể hiện quyết tâm sẽ cạnh tranh song phẳng cho một suất đá chính tại Goodison Park.

Everton Yerry Mina
Mina vui vẻ trong ngày ra mắt CLB

Trên Everton TV, trung vệ người Colombia đã có những chia sẻ:

“Everton là một CLB có tham vọng lớn. Đó là lý do chính mà tôi đang góp mặt tại đây.”

“Tôi đã theo dõi giải trong một khoảng thời gian dài. Đây là giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh và rõ ràng là một cơ hội tuyệt vời khi được chơi bóng tại đây.”

“Tôi đã nói chuyện rất nhiều với HLV Marco Silva và biết rằng ông ấy là một người đặc biệt tâm huyết với đội bóng và rất quyết tâm trong mùa giải mới.  Tôi cần phải phát huy tất cả khả năng của mình trong mùa bóng sắp tới”.

Everton Yerry Mina
Mina đã sẵn sàng cho mùa giải mới

HLV Silva của Everton cũng có những nhận xét đến người học trò của mình: “Mina là một trung vệ giỏi, anh ấy mạnh mẽ trong các tình huống tranh chấp và đặc biệt nhanh nhẹn. Mặc dù thi đấu ở vị trí hậu vệ nhưng anh ấy có khả năng kiểm soát bóng khá tốt, và có thể góp một phần vào mặt trận tấn công.”

Mina tâm sự thêm: “Tôi đã có một kỳ World Cup đáng kinh ngạc và sẽ không bao giờ quên nó.”

“Tôi và Andre Gomes từng là đồng đội với nhau trong màu áo Barcelona và bây giờ chúng tôi chung màu áo với Everton. Andre là một chàng trai tốt, luôn cố gắng hết mình trong công việc”.

“Tôi cũng đã trò chuyện với Lucas Digne trước đó về Everton, và đó cũng là một phần lý do tôi đến đây”.

Mina sẽ có thể ra sân ngay trong trận đấu vào ngày mai khi Everton làm khách của Wolverhampton.

> Xem thêm: 

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.