Zidane tấm tắc khen công thần của Real Madrid: Và con tim đã vui trở lại

Thứ Năm, ngày 04/04/2019 - 07:13
5 /5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu mới đây HLV Zidane không kiệm lời khen cho cậu học trò đã từng giúp ông có 3 chức vô địch Champions League 3 mùa giải liên tiếp. Sự trở lại của HLV người Pháp đồng thời khẳng định lại vị trí của Marcelo trong đội hình Real Madrid.

Tham khảo thêm:

Sau chức vô địch thứ 3 liên tiếp, huấn luyện viên đã bất ngờ nói lời chia tay trong sự tiếc nuối của rất nhiều người, trong đó có .

Marcelo vẫn luôn là cầu thủ quan trọng với Zidane

Những ngày tăm tối của Marcelo bắt đầu từ khi Solari nắm quyền. HLV người Argentina không ngại gạt những công thần đã từng làm mưa làm gió tại trời Âu trong 3 năm liên tiếp mà gọi lên những cầu thủ từ đội trẻ. Hậu vệ cánh người Brazil mất vị trí vào tay cầu thủ trẻ Reguilon chính điều này đã xuất hiện những tin đồn Marcelo muốn rời Real Madrid để tái hợp người bạn thân Ronaldo tại .

Tuy nhiên, có thể thấy rằng bầu không khí tại Bernabeu đang rất hạnh phúc khi Zidane trở lại. Trong phát biểu mới đây HLV Zidane không kiệm lời khen cho cậu học trò đã từng giúp ông có 3 chức vô địch Champions League 3 mùa giải liên tiếp.

Những phát biểu mới đây của Zidane thay cho lời khẳng định rằng vị trí của Marcelo trong đội hình Real Madrid là “bất khả xâm phạm”

“Mùa giải này anh ấy không có nhiều cơ hội ra sân. Tôi luôn là fan hâm mộ của Marcelo, những đóng góp của anh ấy cho đội bóng này là rất lớn”, Zidane nói.

Zindae không kiệm lời khen dành cho cậu học trò

“Anh ấy là một cầu thủ chúng tôi cần , một cầu thủ giỏi và chúng tôi sẽ luôn muốn nhiều hơn từ anh ấy. Tôi hy vọng anh ấy sẽ được ra sân nhiều hơn . Reguilon chỉ là người lựa chọn thứ hai cho vị trí hậu vệ cánh trái mà thôi”

Tuần “trăng mật” của Zidane với Real Madrid đã sớm kết thúc khi Los Blancos phải nhận thất bại 1-2 trước Valencia tại . Dẫu vậy, người hâm mộ Kền kền trắng vẫn tin tưởng một mùa giải tới bùng nổ với sự dẫn dắt tài tình của Zidane.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha