Zielinski tỏa sáng rực rỡ, Napoli ngược dòng bản lĩnh trước AC Milan

Chủ Nhật, ngày 26/08/2018 - 06:39
5 /5 của 1 đánh giá

Dù để cho đội khách dẫn trước 2 bàn, nhưng những nỗ lực không ngừng nghỉ của Napoli đã giúp họ có được màn lội ngược dòng đầy cảm xúc 3-2 trước AC Milan. Trong đó, ngôi sao trẻ người Ba Lan Zielinski đã tỏa sáng với 1 cú đúp.

Tham khảo thêm:

Napoli 3-2 AC Milan

Ghi bàn:

Napoli: Zielinski (53′, 67′), Mertens (80′)

AC Milan: Bonaventura (19′),  Calabria (49′)

Trận cầu đinh của vòng 2 giữa Napoli và AC Milan đã diễn ra không thể hấp dẫn và kịch tính hơn khi đội chủ nhà Napoli đã có màn lội ngược dòng đầy cảm xúc trước các vị khách đến từ Milan. Do không thi đấu vòng đấu đầu tiên do thảm họa sập cầu tại Genoa, AC Milan bước vào trận đấu gặp Napoli đầy hứng khởi. Dù phải chơi trên sân San Paolo nhưng đoàn quân của HLV Gennaro Gartusso đã mạnh dạn đẩy cao đội hình lên ngay từ đầu.

Zielinski
Zielinski tỏa sáng với 1 cú đúp giúp Napoli ngược dòng bản lĩnh trước AC Milan

Và sau những phút giây tấn công không ngừng nghỉ, AC Milan đã có được bàn mở tỉ số do Bonaventura ở ngay phút thứ 19. Hiệp 2 cũng bắt đầu với sự chủ động của đội khách, thậm chí Calabria chỉ cần 4 phút sau khi bắt đầu hiệp 1 để nâng tỉ số lên 2-0 cho AC Milan. Trận mở màn của thủ thành Ospina đã không diễn ra thành công khi anh để thủng lưới 2 bàn đáng tiếc.

Như bừng tỉnh hoàn toàn sau bàn thua thứ 2, HLV Carlo Ancelotti lập tức chỉ đạo các cầu thủ của mình gia tăng sức ép lên phần sân của AC Milan.Trong đó không thể không kể đến cái tên Piotr Zielinski. Cầu thủ người Ba Lan Piotr Zielinski đã tỏa sáng với 2 cú sút cháy lưới Donnarumma tạo điều kiện giúp Napoli có được chiến thắng thứ 2 của mình. Bàn thắng còn lại được ghi vào những phút cuối do công của Dries Mertens.

Higuain
Higuain vẫn chưa tạo ra được nhiều dấu ấn

Màn trình diễn xuất sắc của Zielinski với 2 pha lập công đẹp mắt đã giúp Napoli giành 3 điểm trên sân nhà. Trong khi đó, ngôi sao Gonzalo Higuain bên phía AC Milan chưa thể có được bàn thắng đầu tiên của mình trong màu áo mới. Chiến thắng này đang giúp Napoli tạm thời có được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ thua đương kim vô địch Juventus một chút hiệu số.

Đội hình thi đấu:

Napoli: Ospina; Hysaj, Albiol, Koulibaly, Rui (Luperto 73′); Allan, Hamsik (Mertens 63′), Zielinski (Diawara 72′); Callejon, Milik, Insigne.

AC Milan: Donnarumma; Calabria, Musacchio, Romagnoli, Rodriguez; Kessie, Biglia (Bakayoko 58′), Bonaventura (Cutrone 82′); Suso, Higuain, Borini (Laxalt 71′).

Gia Long

Bình luận bài viết