2 cái tên ấn tượng không được ông Park gọi lên U22 Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 16/08/2020 - 16:50
2.6 /5 của 8 đánh giá

Theo HLV Hứa Hiền Vinh của Phố Hiến, 48 cầu thủ của HLV Park Hang Seo triệu tập là hợp lý nhưng vẫn thiếu đi 1 vài cầu thủ giỏi.

tạo ra con số triệu tập U22 Việt Nam lớn chưa từng có trong tiền lệ. Cụ thể, ông đã gọi 48 cầu thủ tập trung nhằm kiểm tra thực lực của họ. Theo HLV Hứa Hiền Vinh của Phố Hiến trao đổi với Bongdaplus, thời điểm này các giải đấu tạm hoãn nên việc HLV Park Hang Seo triệu tập 48 cầu thủ vào U22 Việt Nam là rất hợp lý.

HLV Hứa Hiền Vinh cho rằng danh sách tập trung U22 Việt Nam thiếu nhiều cầu thủ giỏi

Ông nói: “Mặc dù SEA Games 31 đến năm sau mới khởi tranh, nhưng việc tập hợp sớm các cầu thủ trẻ để họ làm quen nhau và quen với chiến thuật của HLV Park Hang Seo là rất tốt. Bởi thực tế, các cầu thủ trẻ luôn cần có thời gian chuẩn bị lâu hơn so với lứa ĐTQG. Danh sách tập trung lần này tuy đông, nhưng thật sự vẫn còn thiếu.

Không bàn đến các cầu thủ đang chơi tại V.League, chỉ riêng ở giải hạng Nhất hiện có rất nhiều cầu thủ trẻ sinh năm 1999-2000 thi đấu, trong đó có những gương mặt chơi rất tốt như tiền vệ Văn Công (An Giang) đã không có tên. Hoặc như vị trí thủ môn, ngoài () thì 3 người còn lại đều chưa ra sân trận nào ở mùa này, trong lúc nhiều thủ môn trẻ khác như Thái Hiếu (Phố Hiến) chơi rất tốt cũng chưa được triệu tập. Tuy nhiên, tôi nghĩ HLV Park Hang Seo có cách nhìn và tiêu chí tuyển chọn riêng nên cần tôn trọng, chỉ hy vọng những lần tập trung sau sẽ đầy đủ hơn bởi thực tế chúng ta còn nhiều thời gian để chuẩn bị.

Thái Hiếu (Phố Hiến) được HLV Hiền Vinh tiến cử cho thầy Park

Ngoài hai học trò của tôi ở Phố Hiến không cần nói, tôi rất ấn tượng với tiền đạo Hồ Thanh Minh (Huế). Đấy là cầu thủ có lối chơi thông minh, tốc độ và xử lý bóng khéo léo. Nếu nỗ lực, cậu ấy sẽ còn tiến xa”.

Hôm nay, 48 cầu thủ U22 Việt Nam đã hội quân tại Hà Nội, bắt đầu cho giai đoạn rèn quân từ ngày 16/8 đến 28/8. Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, HLV Park Hang Seo cùng các học trò sẽ phải thực hiện nghiêm túc, đẩy đủ các quy trình kiểm tra, phòng ngừa dịch, trong đó có việc xét nghiệm Realtime RT-PCR. Đây là lần đầu tiên một đội tuyển của Việt Nam thực hiện xét nghiệm Realtime RT-PCR dưới sự phối hợp chặt chẽ giữa Tổng cục TDTT và Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19.

Nhật Anh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam