Hà Nội FC có kế hoạch sử dụng Văn Hậu đặc biệt

Chủ Nhật, ngày 16/08/2020 - 16:32
2.6 /5 của 68 đánh giá

Văn Hậu vừa hoàn thành quá trình cách ly 14 ngày để phòng dịch Covid-19. Khi trở về với Hà Nội FC, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có kế hoạch đặc biệt trong việc sử dụng Văn Hậu.

Như bongda365.news đã đưa tin, sáng nay 16/8, Văn Hậu đã kết thúc đợt cách ly kéo dài 14 ngày theo quy định phòng chống dịch Covid-19 tại Quảng Ninh. Sức khỏe của Văn Hậu ổn định và được cấp chứng chỉ tốt. Trước đó, vào ngày 2/8, Văn Hậu đã bay từ Paris (Pháp) về sân bay Vân Đồn, sau quãng thời gian dài xuất ngoại thi đấu tại trời Âu.

Theo kế hoạch ban đầu, Văn Hậu sẽ về quê nhà tại Hưng Hà, Thái Bình để thăm gia đình ít ngày. Tuy nhiên, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại quê nhà (Thái Bình đã ghi nhận 1 ca nhiễm Covid-19), ông Đoàn Quốc Thắng, bố của Văn Hậu cho biết, cầu thủ này sẽ không về thăm nhà như dự định ban đầu. Thay vào đó, anh sẽ di chuyển thẳng từ Quảng Ninh lên Hà Nội để hội quân cùng .

Văn Hậu đã hoàn thành quá trình cách ly

quyết định trước mắt sẽ để Văn Hậu xả hơi 2 ngày trước khi tập trung trở lại cùng đội bóng. Bản thân Văn Hậu cũng thường xuyên liên lạc với HLV Chu Đình Nghiêm để báo cáo tình trạng sức khỏe của mình.

HLV Chu Đình Nghiêm cũng có kế hoạch sử dụng Văn Hậu một cách đa dạng. Cụ thể, tùy vào từng trận đấu, từng đối thủ mà Văn Hậu sẽ chơi trung vệ hoặc hậu vệ trái sở trường. Ở thời điểm hiện tại, vị trí trung vệ của Hà Nội FC đã và đang gặp nhiều khó khăn khi chấn thương nghỉ hết năm, trong khi dự kiến trở lại vào giữa tháng này.

Văn Hậu không quá lạ lẫm với vị trí trung vệ. Ở U22 Việt Nam tại SEA Games 2019 hay những trận chơi cho Jong , Văn Hậu đều thi đấu khá tốt trong vai trò này. Tại Hà Nội FC, HLV Chu Đình Nghiêm cũng từng để hậu vệ sinh năm 1999 chơi ở trung tâm hàng phòng ngự.

Văn Hậu sẽ là quân bài quan trọng của Hà Nội FC ở phần còn lại của mùa giải này

Hà Nội FC hiện đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng V.League sau 11 vòng đấu, chỉ kém đội đầu bảng là 5 điểm. Cơ hội bảo vệ ngôi vương của Văn Hậu và các đồng đội vẫn vô cùng sáng sủa.

Bảo Trâm

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam