2 CĐV nhập viện vì bạo loạn trước trận đấu tại Europa League

Thứ Sáu, ngày 03/08/2018 - 13:58
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu giữa Rangers và Osijek tại Europa League diễn ra đã có 1 cuộc bạo loạn giữa CĐV. Hậu quả là 2 người đàn ông phải nhập viện vì bị thương do bị tấn công bằng vũ khí nguy hiểm.

Trận đấu giữa Rangers và Osijek tại Europa League đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Tuy nhiên, điều đáng nói là trước khi cặp đấu này diễn ra đã có cuộc bạo loạn lớn giữa các CĐV.

Video bạo loạn trước trận đấu Rangers và Osijek tại Europa League

Cuộc bạo loạn trên diễn ra bên ngoài sân Ibrox, sân nhà của CLB Rangers. Đoạn video trên đã ghi lại cảnh bạo loạn giữa các CĐV bóng đá và kết quả là 2 người đàn ông phải nhập viện.

2 người đàn ông 24 tuổi và bị tấn công bằng vũ khí và ngay sau đó được đưa vào bệnh viện Đại học Queen Elizabeth gần đó. Tình trạng của 2 CĐV trên vừa mới đây được xác nhận là không đáng lo ngại.

Người đàn ông nhập viện vì bị đánh “hội đồng”

Thanh tra Steven Wallace cho biết: “Đây là hành vi bạo lực sẽ không được tha thứ, chúng tôi sẽ điều tra và làm rõ cuộc bạo loạn trên”

Theo các nhân chứng, vụ ẩu đả trên diễn ra giữa CĐV Croatia và đội chủ nhà Rangers.

1 CĐV có mặt tại vụ bạo loạn viết trên Twitter: “Croatia đã tấn công chúng tôi tại SVĐ Ibrox. Tôi đã có gắng né những quả pháo sáng hướng về phía chúng tôi”

1 người khác chia sẻ: “Những tên côn đồ kia (CĐV Croatia) từ đâu và tấn công CĐV Rangers. Chồng tôi đã bị hút vào đó, thật đáng buồn”

Trận đấu giữa Rangers và Osijek đã kết thúc với tỷ số 1-1

Ngay khi cuộc bạo loạn diễn ra cảnh sát đã có mặt kịp thời để khống chế các phần tử cực đoan. Rất may khi trận đấu giữa Rangers và Osijek kết thúc không có thêm cuộc ẩu đã nào diễn ra.

Mùa giải trước CĐV Marseille cũng đã có hành động quá khích tại chung kết Europa League hồi tháng Năm. UEFA đang xem xét đưa ra lệnh cấm thi đấu 1 mùa cho CLB Marseille vì hành vi trên

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.