Fan quá khích lao xuống sân định “khô máu” với cầu thủ

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 15:30
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu thuộc giải VĐQG Scotland giữa Hibernian và Rangers diễn ra vừa qua, một fan cuồng đã lao xuống sân định “tẩn” nhau với cầu thủ dưới sân. Rất may mắn lực lượng an ninh đã có mặt kịp thời và không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa Hibernian và Rangers trong khuôn khổ giải VĐQG Scotland diễn ra vào rạng sáng ngày (9/3) đã kết thúc với kết quả hòa 1-1. Bàn thắng mở tỉ số được ghi nhờ công của Daniel Candeias ở phút thứ 43 cho Rangers. Hibernian có bàn thắng gỡ hòa ở phút thứ 76 nhờ công của Florian Kamberi.

Fan quá khích lao xuống sân định “khô máu” với cầu thủ

Ngoài bàn thắng là những điểm nhấn của trận đấu còn có tình huống náo loạn ở phút thứ 46. Cụ thể, ngay sau khi hiệp 2 của trận đấu bắt đầu một fan cuồng mặc áo đen lẻn xuống dưới sân tiến tới cầu thủ James Tavernier của Rangers đang giữ bóng ở ngoài đường biên.

CĐV này đã lấy bóng từ chân Tavernier và có hành động khiêu khích với cầu thủ này. Tavernier cũng chứng tỏ mình chẳng là một tay vừa khi ngay lập tức có hành động đáp trả.

Nếu lực lượng an ninh không có mặt kịp thì chắc chắn cầu thủ này và CĐV kia có một phen “khô máu” ngay dưới sân trong khi trận đấu đang diễn ra. Đáng nói, khi fan cuồng này được đưa ra khỏi sân, anh này còn nở một nụ cười mãn nguyện với Tavernier.

Rất may lực lượng an ninh đã có mặt kịp thời

Đây là lần thứ 2 chỉ trong một tuần BTC sân Easter Road để cho các fan gây rối. Tại giải VĐQG Scotland luôn có những CĐV quá khích ở mỗi trận đấu và sự an toàn của các cầu thủ luôn bị đe dọa nghiêm trọng. BTC giải đấu cần sớm có biện pháp khắc phục triệt để để đảm bảo tính công bằng và văn minh của giải đấu.

Phong Trần

Bình luận bài viết