3 cầu thủ của HAGL góp mặt trong đội hình tuyển thủ Việt Nam đắt nhất

Thứ Ba, ngày 02/06/2020 - 07:47
3.5 /5 của 7 đánh giá

HAGL vinh dự đóng góp 3 cái tên trong đội hình 11 tuyển thủ Việt Nam đắt nhất theo cập nhật mới nhất từ Transfermarkt (1/6). Rõ ràng dù không có thành tích tốt ở cấp CLB thế nhưng giá trị của các cầu thủ của bầu Đức không vì thế mà sụt giảm.

Theo định giá của trang Transfermarkt, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải là người được định giá cao nhất trong đội hình 11 tuyển thủ Việt Nam. Với lối chơi mạnh mẽ cùng tố chất lãnh đạo, ngôi sao của CLB Viettel được người hâm mộ ưu ái đặt biệt danh "Sergio Ramos Việt Nam".

Đặc biệt sự ổn định của Ngọc Hải luôn là điều khiến ông Park cảm thấy yên tâm. Mẫu cầu thủ như anh luôn là niềm khao khát của mọi đội bóng vậy nên giá trị chuyển nhượng của anh xứng đáng với con số 300.000 euro tức là khoảng 7,7 tỷ VNĐ.

Quế Ngọc Hải được Transfermarkt định giá 300.000 euro

Bất ngờ khi Tiến Linh cũng được định giá bằng Ngọc Hải. Rõ ràng sự tiến bộ của Nguyễn Tiến Linh thời gian qua khiến truyền thông quốc tế ngưỡng mộ. Đặc biệt là khi Anh Đức giải nghệ, anh trở thành tiền đạo số một của tuyển quốc gia Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Trong màu áo CLB, tiền đạo trẻ tuổi này cũng là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của B. Bình Dương.

Xếp sau Ngọc Hải và Tiến Linh, Quang Hải được Transfermarkt định giá 250.000 euro, tức là khoảng 6,4 tỷ VNĐ. Đây là điều không quá khó hiểu khi cầu thủ của Hà Nội FC là trụ cột cả ở cấp CLB lẫn ĐTQG, vang nhiều vinh quang về cho đội trong trong 2-3 năm trở lại đây.

HAGL vinh dự đóng góp 3 cái tên trong đội hình 11 tuyển thủ Việt Nam đắt nhất theo cập nhật mới nhất từ Transfermarkt. Theo đó Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Phong Hồng Duy là những cái tên góp mặt.

Tuấn Anh được Transfermarkt định giá 200.000 euro, tức là hơn 5 tỷ VNĐ. Đây là sự ghi nhận cho tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ sau chấn thương của Tuấn Anh để có được suất đá chính ở ĐTQG và CLB.

Tuấn Anh - Công Phượng góp mặt trong đội hình tuyển thủ Việt Nam đắt nhất

Bằng giá trị với Tuấn Anh, Công Phượng cũng được Transfermarkt được giá 200.000 euro. Hiện tại anh đang thi đấu cho CLB TP HCM dưới dạng cho mượn từ đội bóng phố Núi sau thời gian thi đấu không thành công tại Sint-Truidense.

Cuối cùng là Nguyễn Phong Hồng Duy (200.000 euro). Rất bất ngờ khi cầu thủ sinh năm 1996 lọt vào danh sách top tuyển thủ Việt Nam đắt giá nhất nhưng đó là sự ghi nhận của Hồng Duy tại HAGL. Dù là cầu thủ quan trọng ở CLB, nhưng anh vẫn phải cố gắng rất nhiều để có thể cạnh tranh vị trí đá chính với Trọng Hoàng trên tuyển quốc gia.

Bên cạnh những cái tên kể trên, những cầu thủ lọt đội hình 11 tuyển thủ Việt Nam đắt giá nhất còn có sự góp mặt của Hà Minh Tuấn (Quảng Nam), trung vệ Bùi Tiến Dũng (Viettel), Thành Chung (Hà Nội FC), Đặng Văn Lâm (Muangthong Utd) và Hoàng Đức (Viettel). Tất cả đều được định giá 200.000 euro.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam