Quang Hải có tỷ lệ bầu chọn khó tin ở giải thưởng “Pha sút phạt đẹp nhất AFC Cup”

Thứ Hai, ngày 01/06/2020 - 16:20
3.3 /5 của 8 đánh giá

Nguyễn Quang Hải gần như chắc chắn giành giải “Pha sút phạt đẹp nhất AFC Cup” với tỷ lệ bầu chọn gần như tuyệt đối so với 4 đối thủ còn lại. Tất cả chỉ còn chờ đợi vào ngày 5/6 khi AFC vinh danh cầu thủ của Hà Nội FC.

Như đã đưa tin trước đó, bàn thắng từ chấm đá phạt tại trận bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 gặp Altyn Asyr của Quang Hải tháng 8/2019 được trang chủ của AFC vinh danh ở cuộc bình chọn bàn thắng sút phạt đẹp nhất giải đấu.

Cụ thể đây là bàn thắng được thực hiện ở phút thứ 42 của trận đấu lượt đi bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 giữa Hà Nội vs Altyn Asyr (Turkmenistan). Quang Hải đã tạo ra một siêu phẩm sút phạt đẳng cấp thế giới khiến thủ môn khiến thủ môn Mammet Orazmuhammedov phải đứng chôn chân. Bàn thắng đẹp đến mức khiến nhiều người gợi nhớ tới pha ghi bàn trong trận chung kết U23 châu Á với Uzbekistan năm 2018.

Tỷ lệ bầu chọn cho Quang Hải lên đến 96% (tính đến 16h00 ngày 1/6)

Cuộc bầu chọn được AFC tổ chức vào ngày 28/5, tính đến ngày 1/6 là chưa đầy 5 ngày nhưng đã có gần 64.000 lượt bầu chọn (16h00 ngày 1/6). Trong đó tỉ lệ bầu chọn cho Quang Hải gần như tuyệt đối khi chiếm đến 96% tổng phiếu bầu, người đứng thứ hai là Sunil Chhetri chỉ đạt vỏn vẹn 3% phiếu bầu.

Nguyễn Quang Hải gần như chắc chắn giành giải “Pha sút phạt đẹp nhất AFC Cup” với tỷ lệ bầu chọn gần như tuyệt đối so với 4 đối thủ còn lại. Tất cả chỉ còn chờ đợi vào ngày 5/6 khi AFC vinh danh cầu thủ của Hà Nội FC.

Trang chủ AFC Cup đã dành nhiều lời ca ngợi Quang Hải: "Bất kỳ khu vực nào ngoài vòng cấm địa đều là lãnh thổ của Quang Hải. Ở lượt đi bán kết liên khu vực, anh đã chứng minh khả năng đó với siêu phẩm đá phạt khiến thủ thành bên phía Altyn Asyr chôn chân đứng nhìn".

"Pha sút phạt đẹp nhất AFC Cup" khó thoát khỏi tay Quang Hải

Như vậy sau danh hiệu Quả bóng bạc Việt Nam 2019, nhiều khả năng Quang Hải sẽ được AFC vinh danh thêm một lần nữa với siêu phẩm đá phạt đẹp nhất trong lịch sử AFC Cup. Đây là vinh dự lớn với cầu thủ của Hà Nội FC ở đấu trường khu vực, là tiền đề giúp anh đạt được những mục tiêu lớn hơn trong tương lai không xa.

Video Quang Hải lập cú đúp siêu phẩm, Hà Nội thắng nghẹt thở Altyn Asyr trong trận bán kết AFC Cup:

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam