Hà Nội FC bất ngờ chia tay trụ cột trước đại chiến HAGL

Thứ Ba, ngày 02/06/2020 - 07:23
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay trước thềm màn so tài với HAGL ở vòng 3 V-League vào ngày 6/6 tới, Hà Nội FC đã gây bất ngờ khi chia tay một trụ cột tại CLB. Đây là gương mặt có đóng góp khá quan trọng vào thành công của đội bóng ở mùa giải vừa qua.

Theo đó, đại diện thủ đô đã đạt thoả thuận với Quảng Nam trong việc cho mượn tiền đạo Papa Ibou Kebe. Mọi thủ tục cuối cùng sẽ được hoàn tất trước khi thị trường chuyển nhượng cầu thủ ngoại tại V-League đóng cửa vào ngày 4/6 tới.

Đây là điều khá bất ngờ bởi trước đó, gần như không xuất hiện bất cứ thông tin nào cho thấy Papa Ibou Kebe sẽ rời Hà Nội FC ở mùa giải năm nay. Anh gia nhập đội bóng chủ sân Tam Kỳ để thay thế cho Rodrigo - tiền đạo đã dính chấn thương dai dẳng kể từ đầu mùa. 

Rõ ràng, việc sở hữu Kebe sẽ giúp cho hàng công Quảng Nam trở nên ổn định hơn khi mà cầu thủ này có sức mạnh cũng như khả năng chọn vị trí và dứt điểm khá đa dạng. Anh cùng với Hà Minh Tuấn hứa hẹn sẽ đem tới làn gió mới cho hàng công của đội bóng đất Quảng.

Kebe chia tay Hà Nội FC, gia nhập Quảng Nam theo dạng cho mượn

Mùa giải vừa qua, Kebe có đóng góp khá quan trọng vào thành công mà Hà Nội FC có được. Cùng với đại diện thủ đô, cầu thủ này sở hữu trọn vẹn 2 chức vô địch quốc gia, bao gồm V-League với cúp quốc gia đồng thời đi tới tận chung kết liên khu vực AFC Cup.

Dù cho mượn Kebe song hàng công của Hà Nội FC vẫn rất đáng gờm với nhiều nhân tố sáng giá khác như: Quang Hải, Văn Quyết hay cả Pape Omar. Đây vẫn là dàn cầu thủ chất lượng đủ sức giúp đại diện thủ đô tự tin trước màn so tài với HAGL.

Sau 2 vòng đấu đầu tiên tại V-League, Hà Nội FC thắng 1 và thua 1. Ở vòng tới khi hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam trở lại kể từ thời gian tạm hoãn vì Covid-19, HAGL là thách thức không nhỏ cho nhà đương kim vô địch.

Đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng đất Quảng

Tuy vậy, với việc đã không thua đối thủ trong 5 lần chạm trán gần nhất tại Hàng Đẫy (Thắng 4, hoà 1), Hà Nội FC hoàn toàn tự tin vào 3 điểm khi tiếp đón đại diện phố núi.

Đây sẽ là cuộc so tài rất đáng được chờ đợi ở vòng 3 V-League, diễn ra vào ngày 6/6 tới.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam