3 điểm nóng quyết định thành bại trận SLNA - Topenland Bình Định

Thứ Hai, ngày 11/01/2021 - 14:34
4.8 /5 của 2 đánh giá

Ở trận mở màn của V.League 2021, SLNA sẽ tiếp đón Topenland Bình Định trên sân nhà. Đây được dự đoán là thách thức không dễ dành cho đội chủ sân Vinh. Với màn so tài này, có 3 điểm nóng có thể quyết định thành bại trận đấu nói trên.

Phan Văn Đức (SLNA) - Hồ Tấn Tài (Bình Định)

Một trong những điểm nóng đáng chú ý nhất chính là màn so tài giữa Văn Đức và Tấn Tài, những tuyển thủ đã quá quen thuộc ở màu áo ĐT Việt Nam. Trong khi tiền đạo sinh năm 1996 là niềm hy vọng của SLNA với tốc độ, lối chơi kĩ thuật và khả năng xoay sở tốt thì ở phía đối diện, Tấn Tài gây ấn tượng khi có lối chơi lên công, về thủ vô cùng nhịp nhàng.

Họ sẽ trực tiếp đối đầu nhau ở trận đấu tới khi cánh trái - nơi mà Văn Đức hoạt động theo hướng tấn công của SLNA cũng là vị trí mà Tấn Tài trấn giữ bên phía Bình Định. Ngoài nhiệm vụ hỗ trợ tấn công, tân binh mới trở về từ Bình Dương chắc chắn cũng không thể bỏ quên Văn Đức.

Văn Đức - Tấn Tài là cuộc đấu rất đáng chờ đợi ở trận đấu giữa SLNA và Bình Đinh 

Vì thế, đây sẽ là trận đấu vô cùng áp lực dành cho Tấn Tài, bất chấp việc anh không còn xa lạ gì với người đồng nghiệp. Trong khi ấy, các khả giả trên sân Vinh vẫn sẽ đặt niềm tin vào cầu thủ con cưng đồng thời kì vọng Văn Đức đột phá qua Tấn Tài và có bàn thắng ngay trong trận đầu ra quân.

Văn Khánh (SLNA) - Rimario (Bình Định)

Một cuộc đối đầu cũng rất đáng chú ý khác, đó là giữa Văn Khánh và Rimario. Trung vệ đội trưởng của SLNA vẫn thể hiện được đẳng cấp đồng thời là trụ cột không thể thay thế tại đội bóng chủ sân Vinh. 

Tuy nhiên, anh sẽ đối mặt với thử thách không hề dễ dàng, đó là Rimario. trong màu áo Thanh Hóa năm 2019, tiền đạo này từng lập cú đúp vào lưới SLNA tại V.League. Anh là mẫu cầu thủ giàu sức mạnh và tốc độ.

Văn Khánh sẽ gặp thử thách thực sự khi phải chạm mặt Rimario

Vì thế, chỉ cần một sơ sảy nhỏ, SLNA cũng có thể sẽ phải trả giá đắt nếu như bỏ quên Rimario. Nhiệm vụ theo kèm cầu thủ này được dành cho Văn Khánh - cầu thủ có thừa bản lĩnh và sự lạnh lùng.

Bruno Henrique (SLNA) - Ahn Byung-Keon (Bình Định)

Đều là các tân binh của 2 CLB trong mùa giải mới nhưng cả Bruno Henrique lẫn Ahn Byung-Keon đều màn theo nhiều hy vọng với các fan hâm mộ SLNA lẫn Bình Định. Thậm chí, trung vệ 32 tuổi còn ngay lập tức được trao cho tấm băng thủ quân khi đặt chân tới đất Võ. Điều ấy cho thấy HLV Đức Thắng rất tin tưởng vào cậu học trò.

Mùa giải vừa qua, Ahn Byung-Keon đã thi đấu ấn tượng, giúp Sài Gòn FC cán đích thứ 3 và anh cần duy trì điều đó ở màu áo mới, mà trước mắt là khóa chặt ngòi nổ Bruno Henrque. 

Bruno Henrique sẽ vấp phải sự truy cản tới từ Ahn Byung-Keon 

Tân binh SLNA có sức mạnh, khả năng không chiến đồng thời đã quá quen với môi trường thi đấu tại V.League. Bởi vậy, anh sẽ chẳng gặp bất cứ trở ngại gì khi đặt chân đến SLNA. Với sự tự tin đó, anh hoàn toàn có thể gieo sầu cho đối thủ.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam