Quang Hải, Công Phượng và top 5 cầu thủ đáng chờ đợi nhất ở V.League 2021

Thứ Hai, ngày 11/01/2021 - 14:16
5 /5 của 2 đánh giá

V.League 2021 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 16/1 tới. Trước khi đến với những trận đấu hấp dẫn của giải đấu này, hãy cùng Bóng Đá 365 điểm qua top 5 cầu thủ đáng chờ đợi nhất trong mùa giải mới.

Với sự đầu tư mạnh mẽ của các CLB, V.League 2021 hứa hẹn sẽ là giải đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Chắc chắn, sự tỏa sáng từ các ngôi sao là điều mà bất cứ fan hâm mộ nào cũng chờ đợi. Tại mùa bóng mới, sẽ có 5 cái tên rất được chú ý, đó là:

Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC)

Tiền vệ sinh năm 1997 vẫn đang là một trong số các ngôi sao sáng giá bậc nhất của bóng đá việt nam.

Bên cạnh tài năng, đẳng cấp thì kinh nghiệm cũng như tố chất ngôi sao là điều mà cầu thủ này đã không ít lần làm được. Quang Hải luôn xuất hiện vào những thời điểm mà đội bóng gặp khó khăn để đem về chiến thắng.

Quang Hải vẫn là ngôi sao sáng giá mà Hà Nội FC sở hữu 

Với cái chân trái ma thuật của mình, Quang Hải có thể làm được mọi điều phi thường với trái bóng. Chắc chắn, ở mùa giải tới, cầu thủ này vẫn sẽ là nhân tố không thể thay thế trong tham vọng chinh phục chức vô địch của đại diện thủ đô. 

Muốn đưa Hà Nội FC lên ngôi, bản thân Quang Hải cũng cần duy trì sự ổn định trong suốt quãng thời gian dài thay vì chỉ bùng nổ ở 2-3 tháng cuối cùng như tại V.League 2020.

Nguyễn Công Phượng (HAGL)

Cái tên thứ 2 góp mặt trong danh sách này là Công Phượng. Trở về HAGL sau một mùa cho mượn tại TP.HCM, tiền đạo xứ Nghệ vẫn là niềm hy vọng hàng đầu trên hàng tấn công của đội bóng phố Núi. 

Ở mùa bóng vừa qua, dù mất khoảng thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương song cầu thủ sinh năm 1995 vẫn là tiền đạo nội ghi được nhiều bàn thắng nhất tại giải đấu với 6 pha lập công.

Công Phượng là niềm hy vọng của HAGL trong mùa giải mới 

Kĩ thuật, sự sắc bén là điều mà Công Phượng có thể tạo ra. Bên cạnh đó, việc được huấn luyện bởi Kiatisak cũng có thể giúp chân sút này được nâng tầm về đẳng cấp. Sau khi đã “yên bề gia thất” và có một hậu phương vững chắc ở phía sau, Công Phượng hoàn toàn có thể thoải mái để tập trung vào thi đấu cũng như tỏa sáng để giúp HAGL vào nhóm cạnh tranh ngôi vô địch thay vì sắm vai kẻ ngoài cuộc như bao mùa giải đã qua.

Lee Nguyễn (TP.HCM)

Bản hợp đồng bom tấn của TP.HCM chính là cái tên thứ 3 góp mặt trong danh sách này. Dù đã 34 tuổi song đẳng cấp, kinh nghiệm và bản lĩnh là điều mà tiền vệ người Mỹ gốc Việt này có thừa.

Chắc chắn, khoảng thời gian chơi bóng ở xứ sở cờ hoa đã giúp Lee Nguyễn rất nhiều trong việc phát triển về kĩ thuật cũng như tư duy chơi bóng. Lee Nguyễn cũng chẳng xa lạ gì với môi trường bóng đá Việt Nam khi đã từng có thời gian thi đấu tại nơi đây.

 

Lee Nguyễn là bom tấn chất lượng mà TP.HCM đã mang về 

Với những gì có được, Lee Nguyễn là cái tên rất đáng chờ đợi ở mùa bóng mới. TP.HCM là một trong các ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch. Muốn lên ngôi, họ sẽ đợi chờ rất nhiều vào tân binh nói trên.

Pedro Paulo (Viettel)

Mục tiêu lớn nhất của Viettel ở mùa giải tới không gì khác chính là bảo vệ ngôi vô địch V.League mà họ đang nắm giữ. Để làm được điều ấy, cái tên mang tới nhiều kỳ vọng cho đại diện quân đội chính là Pedro Paulo.

Mùa giải vừa qua, anh là người sở hữu nhiều pha lập công nhất giải đấu với 12 lần ghi bàn, góp công lớn giúp Sài Gòn FC cán đích ở vị trí thứ 3. Cập bến Viettel, Pedro Paulo được kì vọng sẽ là cái tên thay thế xứng đáng cho Bruno Cunha - chân sút đã chuyển tới khoác áo Hà Nội FC.

Pedro Paulo là niềm hy vọng trên hàng công của Viettel 

Khả năng tì đè và không chiến của cầu thủ này là điều khiến mọi hậu vệ phải e ngại. Bên cạnh đó, kĩ năng dứt điểm với Pedro Paulo cũng là rất đa dạng. Fan hâm mộ Viettel sẽ mong chờ anh tỏa sáng để giúp CLB bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Bruno Henrique (SLNA)

So với các đội bóng kể trên, SLNA là cái tên ít nhận được sự chú ý hơn. Dù vậy, họ vẫn sở hữu một người rất đáng gờm, đó là Bruno Henrique. Chân sút cập bến từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đến với sân Vinh và mang theo rất nhiều kỳ vọng từ fan hâm mộ đội bóng, nhất là khi ở V.League 2020, hàng công là nỗi ám ảnh của SLNA.

Mùa giải năm nay, đội bóng xứ Nghệ đặt quyết tâm có thể góp mặt trong nhóm cạnh tranh ngôi ngôi vô địch ở giai đoạn 2. Bruno Henrique chính là cái tên mang theo hy vọng và biến trọng trách đó thành sự thực.

Bruno Henrique cũng là chân sút rất đáng chú ý trong mùa giải tới 

Khả năng tì đè và không chiến của cầu thủ này là điều khiến mọi hậu vệ phải e ngại. Bên cạnh đó, kĩ năng dứt điểm với Pedro Paulo cũng là rất đa dạng.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam