3 điều chờ đợi ở MU trong cuộc chạm trán West Brom

Thứ Bảy, ngày 21/11/2020 - 15:20
5 /5 của 1 đánh giá

Tại vòng 9 ngoại hạng Anh, MU sẽ tiếp đón West Brom trên sân nhà Old Trafford. Với dàn cầu thủ đẳng cấp và đồng đều, đây là cơ hội tốt để thầy trò Ole Gunnar Solskjaer có thể giành trọn vẹn 3 điểm. Có ít nhất 3 điều đáng chờ đợi với MU ở màn so tài tới.

Thắng lợi trước đem lại sự tự tin cho MU sau 2 thất bại liên tiếp. Tại vòng 9 ngoại hạng anh, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón West Brom trên sân nhà và đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng giành trọn vẹn 3 điểm.

Với thầy trò Solskjaer, các fan hâm mộ sẽ có 3 điều đáng chờ đợi ở họ, đó là:

Chiến thắng đầu tiên trên sân nhà

Kể từ đầu mùa giải, MU đã chơi 4 trận trên sân nhà Old Trafford, tuy nhiên, thành tích mà họ có được là rất tệ hại. Cụ thể, Quỷ đỏ chỉ hòa 1 và thua 3, thậm chí, có thất bại rất đậm đà trước với tỉ số 1-6.

Chính vì thế, màn so tài với West Brom được xem là cơ hội tốt để thầy trò Solskjaer có thể lần đầu tận hưởng niềm vui tại thánh địa Old Trafford. Trước đội bóng đang xếp thứ 3 từ dưới lên và chưa thắng lần nào kể từ đầu mùa, có quá nhiều lý do để Quỷ đỏ có thể tin tưởng vào điều đó.

MU có thể hướng tới chiến thắng đầu tiên ở ngoại hạng Anh trên sân nhà 

Nếu không thể vượt qua được tân binh của giải ngoại hạng Anh, Solskjaer sẽ lại đối mặt với rất nhiều áp lực từ truyền thông cũng như các fan hâm mộ đội bóng. Vì thế, bằng mọi cách, vị chiến lược gia người Na Uy sẽ làm tất cả để giúp MU có được 3 điểm trọn vẹn.

Màn ra mắt của tân binh Alex Telles

Thực tế, Telles đã có màn ra mắt các fan hâm mộ MU ở thắng lợi 2-1 mà Quỷ đỏ giành được trước trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng cúp C1 châu Âu. Tuy nhiên, kể từ thời điểm đó, việc dương tính với Covid-19 khiến cho ngôi sao người Brazil không thể thi đấu thêm một trận đấu nào cho MU.

Vì vậy, anh vẫn chưa có màn ra mắt các fan hâm mộ Quỷ đỏ tại ngoại hạng Anh. Trong bối cảnh phải nghỉ thi đấu trong ít nhất 6 tuần vì chấn thương, Telles sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí hậu vệ trái.

Màn ra mắt của Telles cũng rất đáng chờ đợi 

Với tốc độ và kĩ thuật, ngôi sao xứ Samba hoàn toàn đủ khả năng để trám vào khoảng trống mà Shaw để lại. Những pha tấn công của MU sẽ trở nên nguy hiểm hơn với khả năng tạt bóng chuẩn xác mà mình tạo ra.

tiếp tục nổ súng

Cavani đã “mở tài khoản” tại MU với bàn thắng vào lưới Everton ở vòng 8 ngoại hạng Anh. Pha lập công ấy cho thấy bản năng sát thủ cũng như việc chọn vị trí vô cùng thông minh của tiền đạo này.

Trong bối cảnh vẫn đang bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu tới vì chấn thương, Cavani nghiễm nhiên trở thành sự lựa chọn hàng đầu trên hàng tấn công của đội bóng thành Manchester. 

Liệu Cavani có thể tiếp tục nổ súng?

Với đẳng cấp sẵn có, Cavani sẽ là mũi tấn công nguy hiểm MU sở hữu ở trận đấu tới. Tiếp đà thăng hoa, các fan hâm mộ Quỷ đỏ sẽ lại chờ đợi vào những bàn thắng tiếp theo mà chân sút người Uruguay ghi được.

Tuấn Điền 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.