3 điều đáng chờ đợi ở màn tái ngộ giữa ĐT Việt Nam và U22?

Chủ Nhật, ngày 27/12/2020 - 14:44
5 /5 của 1 đánh giá

Vào chiều nay (27/12), trận giao hữu thứ 2 giữa ĐT Việt Nam và các cầu thủ trẻ U22 sẽ diễn ra. Sau màn đối đầu thứ nhất rất hấp dẫn, có nhiều điều để chờ đợi vào cuộc so tài sắp tới.

ĐT Việt Nam sẽ tung ra một đội hình mạnh

Sau trận đấu với U22 Việt Nam vào tối ngày 23/12, HLV Park Hang Seo đã gửi lời “cảnh tình" tới các cầu thủ trẻ khi khẳng định rằng đó chưa phải là đội hình mạnh nhất của đội tuyển. Rõ ràng là như thế khi chúng ta chưa có những ngôi sao thực sự sáng giá ở trên sân.

Dù vậy, trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và U22 diễn ra vào chiều ngày 27/12, mọi thứ có thể sẽ rất khác. Sẽ không bất ngờ nếu đội tuyển vào sân với đội hình mạnh nhất. Bất chấp việc đội bóng không có được sự phục vụ từ đội trưởng Quế Ngọc Hải vì chấn thương song tuyển Việt Nam vẫn còn đó nhiều ngôi sao sáng giá khác.

ĐT Việt Nam có thể sẽ tung ra đội hình mạnh ở trận tái đấu với U22 

Đó là Thành Chung cùng Bùi Tiến Dũng ở hàng phòng ngự, là Hùng Dũng với Tuấn Anh ở khu vực giữa sân, là Trọng Hoàng cùng Hồng Duy bên hành lang 2 cánh hay phía trên là Công Phượng, Quang Hải với Tiến Linh.

Chắc chắn, những cái tên kể trên sẽ có cơ hội được ra sân thể hiện mình khi đây là trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam ở đợt tập trung này. Việc tung ra sân các ngôi sao trụ cột cũng sẽ là lúc để HLV Park Hang Seo đánh giá chất lượng đội bóng sau hơn 1 năm những gương mặt ấy không kết hợp với nhau trong màu áo đội tuyển.

Sẽ là trận đấu hấp dẫn, nhiều bàn thắng

Giống như trận đấu trước đó giữa 2 đội bóng, màn so tài vào chiều ngày 27/12 của ĐT Việt Nam với các cầu thủ U22 cũng mang tới nhiều hy vọng về những diễn biến hấp dẫn, nhiều bàn thắng cho.

Ở trận đấu vào ngày 23/12, ĐT Việt Nam đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại được đàn em U22 với tỉ số 3-2. Đó là trận đấu cởi mở khi 2 đội tấn công vô cùng cống hiến. Dù cho vào chiều ngày 27/12, tuyển Việt Nam hứa hẹn sẽ tung ra đội hình mạnh song các fan hâm mộ vẫn sẽ chờ đợi vào trận chiến kịch tính giữa 2 đội.

Sẽ lại là một trận đấu nhiều bàn thắng nữa giữa 2 đội 

Đặc biệt, tinh thần thoải mái sẽ giúp cả ĐT Việt Nam lẫn U22 hứa hẹn mang tới một trận cầu mãn nhãn, giàu cảm xúc cho cổ động viên tại Phú Thọ nói riêng cũng như bóng đá Việt Nam nói chung.

Quang Hải, Công Phượng sẽ toả sáng

Lẽ dĩ nhiên, ở trận đấu vào chiều ngày 27/12, hàng tấn công của ĐT Việt Nam vẫn là nơi nhận được sự chú ý lớn nhất từ người hâm mộ. Tại đây, Công Phượng cùng với Quang Hải chính là các ngôi sao được kì vọng toả sáng.

Cả 2 ngôi sao nói trên đều đã làm khán giả trong thắng lợi 3-2 của ĐT Việt Nam trước U22 cách đây 4 ngày, vì thế, ai cũng sẽ chờ đợi vào màn thể hiện bộ đôi này. Với việc cả Văn Quyết lẫn Đức Chinh đều đã nổ súng, hàng công ĐT Việt Nam với những Quang Hải, Tiến Linh hay Công Phượng sẽ là tâm điểm trận đấu tới.

Quang Hải, Công Phượng là những cái tên được kì vọng toả sáng 

Sự lắt léo cũng như khả năng đột biến từ Quang Hải, Công Phượng hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự U22. Sẽ chẳng bất ngờ nếu họ điền tên mình lên bảng điện tử.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam