3 lý do khiến Lee Nguyễn gây thất vọng ở V.League

Thứ Năm, ngày 18/03/2021 - 09:26
3.6 /5 của 5 đánh giá

Lee Nguyễn chưa thật sự gây được nhiều ấn tượng tại V-League 2021 dù giải đấu đã trải qua 3 vòng đấu. Lý giải nguyên nhân khiến tiền vệ của CLB TP.HCM chưa có màn trình diễn tốt nhất, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải có đôi lời nhận định.

V.League 2021 đã trải qua được ba vòng đấu tuy nhiên Lee Nguyễn vẫn chưa thể hiện được nhiều trong màu áo CLB TP.HCM. Đây cũng là lý do chính khiến thầy trò HLV Mano Polking mới chỉ có được một chiến thắng và để thua tới 2 trận. Trận duy nhất mà TP. Hồ Chí Minh có được trọn vẹn ba điểm là cuộc đón tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Thống Nhất.

Lee Nguyễn chưa thể hiện được nhiều ở V.League 2021

Rõ ràng đẳng cấp của Lee Nguyễn là điều không phải bàn cãi tuy nhiên người hâm mộ bóng đá Việt Nam vẫn cảm thấy tò mò về việc cầu thủ này khó thể hiện được ở sân chơi V.League. Lý giải nguyên nhân khiến tiền vệ của CLB TP.HCM chưa có màn trình diễn tốt nhất, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải đưa ra 3 lý do.

“Thứ nhất, Lee Nguyễn chưa đảm bảo về mặt thể lực, đây là nguyên nhân quan trọng nhất. Sau khi Lee Nguyễn cách ly thì việc tập luyện cũng chưa thể đảm bảo được nên trên sân cậu ấy di chuyển ít và cũng không quá nhanh nhẹn cũng như là thể hiện được kỹ thuật của mình.

Thứ hai, Lee Nguyễn từng có thời gian chơi bóng ở Việt Nam nhưng cũng lâu rồi nên khi gặp lại, lối chơi của các cầu thủ Việt Nam đã có rất nhiều tiến bộ. Khi bị áp sát thì Lee Nguyễn cũng đã thể hiện sự khó khăn.”

Thể lực, tuổi tác là những nguyên nhân khiến Lee Nguyễn gây thất vọng

Thứ ba, tôi nghĩ tuổi tác đã ảnh hưởng rất nhiều bởi dù gì Lee Nguyễn cũng đã 35 rồi. Chưa phải là yếu nhưng thể lực cũng đã giảm sút, việc tập luyện chuẩn bị không tốt kèm theo những vấn đề về lối sống, sự phù hợp chưa được nên tầm chuyên môn bị hạn chế.”

Không những khiến CLB TP.HCM lo lắng về chuyên môn, Lee Nguyễn còn khiến Chiến hạm đỏ thấp thỏm vì chấn thương gặp phải. Hiện anh phải tập theo giáo án riêng của chuyên gia thể lực trong bối cảnh các đồng đội thi đấu đối kháng. Cuối tuần này, Lee Nguyễn sẽ đối đầu với Sài Gòn FC và sau đó sẽ đụng độ với Hà Nội.

Video highlight Than Quảng Ninh vs TP HCM - vòng 3 V-League:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam