3 tài năng trẻ sáng giá của SLNA được cử đi học việc

Thứ Sáu, ngày 03/07/2020 - 14:00
3.7 /5 của 4 đánh giá

3 cầu thủ trẻ sáng giá của SLNA là Ngô Văn Lương, Thái Bảo Trung và Phan Bá Quyền được cử đi học việc tại đội bóng hạng Nhì Đồng Nai. Đây là môi trường thích hợp cho hai cầu thủ này phát triển bản thân trước khi trở về góp mặt trong đội một của đội bóng xứ Nghệ.

Để chuẩn bị cho Giải hạng Nhì Quốc gia 2020, Ban lãnh đạo đội bóng Đồng Nai đã gửi công văn đề nghị Ban lãnh đạo SLNA cho mượn một số cầu thủ trẻ ở đội U21.

Trả lời công văn của Đồng Nai, SLNA đã quyết định cử Thái Bảo Trung, Phan Bá Quyền và Ngô Văn Lương vào thi đấu cho đội bóng thuộc khu vực Đông Nam Bộ. Đây được coi là môi trường thích hợp cho hai cầu thủ này phát triển bản thân trước khi trở về góp mặt trong đội một của đội bóng xứ Nghệ.

Thái Bảo Trung từng được đôn lên tập luyện cùng đội 1 SLNA

Thái Bảo Trung và Phan Bá Quyền đều là những gương mặt sáng giá của đội trẻ SLNA. Thậm chí Bảo Trung từng được Ban huấn luyện SLNA đôn lên tập luyện cùng đội 1 ở đầu mùa giải năm ngoái, còn tiền vệ trung tâm Phan Bá Quyền thì vừa cùng U19 SLNA giành Huy chương Đồng tại VCK U19 Quốc gia 2020 diễn ra tại Trung tâm PVF.

Ngoài trường hợp của hai cầu thủ kể trên, SLNA còn cho Đồng Nai mượn thêm cả Ngô Văn Lương. Cầu thủ này sẽ tới Đồng Nai hiện đang tập trung cùng Đội tuyển U19 Việt Nam và sẽ đến Đồng Nai muộn hơn. Cầu thủ trẻ này sẽ kịp có mặt tại thành phố Biên Hòa trước thềm Giải hạng Nhì Quốc gia 2020 khởi tranh.

Theo kế hoạch, Giải hạng Nhì Quốc gia 2020 sẽ khởi tranh vào ngày 10/7. Đội bóng Đồng Nai nằm ở bảng B với quyết tâm rất lớn ở mùa giải năm nay.

Phan Bá Quyền (áo vàng) được SLNA cử đi học việc 

Những cầu thủ trẻ trong đội trẻ của SLNA trong thời gian gần đây đang có những dấu ấn đáng khích lệ. Tiêu biểu như trường hợp của hậu vệ Mai Sỹ Hoàng và trung vệ Lê Thành Lâm được HLV Park Hang Seo triệu tập lần 1 ở đội tuyển U22 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 2021.

Trong đó Lê Thành Lâm là gương mặt rất đáng chú ý bởi anh có chiều cao lên đến 1m81, thể hình lý tưởng của một trung vệ. Trung vệ Thành Lâm đã được tập luyện cùng các đàn anh tại từ V-League 2019.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam