4 điểm nhấn trong chiến thắng của Arsenal trước Dundalk

Thứ Sáu, ngày 30/10/2020 - 09:05
3.7 /5 của 3 đánh giá

Chiến thắng ấn tượng của Arsenal trước Dundalk tại Europa League mang đậm dấu ấn của các cầu thủ trẻ được HLV Arteta tin tưởng cho đá chính.

1/ Các cầu thủ trẻ thi đấu ấn tượng:

Reiss Nelson và Joe Wilock đã có được trận đá chính ở Europa League mùa giải năm nay và cũng rất biết cách nắm bắt cơ hội để gây được ấn tượng với HLV trưởng, cách các cầu thủ này tham gia vào các pha bóng tổ chức cũng như tạo ra các bàn thắng đã làm hài lòng được ban huấn luyện với một kết quả mỹ mãn.

2/ Runarsson và Balogun ra mắt:

Runarsson giúp Arsenal giữ sạch lưới

Thủ thành người Iceland sau trận đấu với Dundalk nhiều khả năng sẽ có thêm cơ hội ra sân tại đấu trường Europa League khi đây là một giải đấu hiện tại chưa thể gây ra quá nhiều khó dễ cho Arsenal, Runarsson cũng vừa có trận giữ sạch lưới hiếm hoi cho Pháo thủ ở mùa bóng này.

Balogun mới chỉ được vào sân trong 15 – 20 phút cuối trận và chưa thể kịp để lại dấu ấn.

3/ Arteta vẫn kiên trì với chiến thuật của mình:

HLV người Tây Ban Nha vẫn đang rất tin tưởng vào chiến thuật mà mình đang áp đặt lên Arsenal, điều này có thể dễ dàng nhận thấy ở đội hình ra sân mà ông đã sắp xếp ở trận đấu vừa rồi.

Hàng thủ vẫn với nhiều sự chắc chắn vẫn được HLV Arteta ưu tiên hàng đầu và việc để Xhaka thi đấu cạnh Mustafi và Kolasinac là minh chứng cho điều đó.

4/ Pepe với khả năng ghi bàn đa dạng:

Pepe có một trận đấu ấn tượng

Pepe đã có một bàn thắng rất kỹ thuật ở trận đấu vừa rồi, pha lập công được tiền đạo của Arsenal khéo léo đưa bóng vào góc xa khung thành bằng chân phải, không phải chân thuận của Pepe.

Sự đa dạng và đột biến trong cách ghi bàn của Nicolas Pepe là một điểm nhấn đáng chú ý trong lối chơi của Arsenal và HLV Arteta cũng cần tận dụng điều này ở chuyến làm khách đến sân Old Trafford vào cuối tuần.

Các cầu thủ quan trọng sẽ góp mặt ở trận đấu với MU: Gabriel, Bellerin, Partey, Aubameyang, Lacazette nhiều khả năng sẽ đá chính ngay từ đầu, Willian cũng có thể sẽ góp mặt trong khi Ceballos và Tierney cũng vậy.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.