Arteta chia sẻ điều khiến ông hài lòng nhất sau trận thắng của Arsenal

Thứ Sáu, ngày 30/10/2020 - 08:26
3.5 /5 của 2 đánh giá

Arsenal đã có chiến thắng tương đối dễ dàng 3-0 trước Dundalk tại lượt trận thứ 2 vòng bảng cúp C2. Phát biểu sau trận đấu nói trên, HLV Mikel Arteta cũng đã tiết lộ điều khiến ông cảm thấy hài lòng nhất.

Trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt cộng với lợi thế được chơi trên sân nhà, Arsenal đã không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua đại diện của Cộng Hoà Ai Len với tỉ số đậm 3-0, qua đó tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng đấu.

Đáng chú ý, 3 pha lập công mà Arsenal có được ở màn so tài vừa qua đến chỉ trong vòng vỏn vẹn 4 phút. Sau khi Nketiah ghi bàn mở điểm vào phút 42 tới lượt Willock nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà sau đó 2 phút.

Tới phút 46 - phút đầu tiên hiệp thi đấu thứ 2, Arsenal đã có bàn thắng thứ 3 nhờ công của Nicolas Pepe, qua đó sớm định đoạt kết quả trận đấu. Đây rõ ràng là một thành tích ấn tượng mà Pháo thủ có được, tạo đà thêm cho trận đại chiến với MU tại vòng 7 ngoại hạng Anh diễn ra vào đêm ngày 1/11 tới.

Arsenal có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Dundalk

Chia sẻ sau màn so tài với Dundalk, HLV Arteta đã chỉ ra điều khiến ông cảm thấy hài lòng nhất ở trận đấu này. Cụ thể, vị chiến lược gia người TBN cho biết: “Chúng tôi đã thi đấu kỷ luật ngay từ sau khi tiếng còi bắt đầu trận đấu vang lên và chính điều đó đã giúp Arsenal dễ dàng kiểm soát thế trận để dồn ép đối thủ đồng thời có được liên tiếp các bàn thắng.

Đó là điều mà tôi luôn chờ đợi ở các học trò của mình. Một lối chơi chủ động, áp đảo và lấn lướt. Hôm nay, tôi cũng đã thực hiện nhiều sự thay đổi trong đội hình và tất cả họ đều đã ghi dấu ấn đậm nét. Tôi hài lòng về điều đó bởi nó giúp cho tôi có thể thoải mái hơn trong những lần xoay tua sắp tới".

Arteta cũng tiết lộ điều khiến ông hài lòng nhất sau trận thắng vừa qua của CLB

Sau trận đấu với Dundalk, Arsenal sẽ hướng tới màn so tài với MU trên sân Old Trafford vào ngày 1/11 tới. Đây là thử thách thực sự dành cho Pháo thủ bởi phong độ của Quỷ đỏ ở các màn so tài vừa qua là tương đối ấn tượng.

Họ đã thắng trong 3/4 trận gần nhất, đáng chú ý là các chiến thắng trước PSG hay RB Leipzig tại cúp C1 châu Âu.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.