4 điều đáng chờ đợi ở trận Nam Định - Hà Nội FC

Thứ Sáu, ngày 15/01/2021 - 11:49
5 /5 của 1 đánh giá

Trong ngày mở màn tại V.League 2021, Nam Định sẽ tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà. Đây sẽ là trận đấu rất đáng chú ý và có ít nhất 4 điều đáng chờ đợi ở màn so tài này.

V.League 2021 sẽ chính thức khai màn vào chiều nay (15/1) với trận đấu giữa Nam Định và Hà Nội FC. Chắc chắn, đây sẽ là màn so tài hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn. Sẽ có ít nhất 4 điều đáng để chờ đợi ở cuộc đấu này, đó là:

Một trận đấu cảm xúc, nhiều bàn thắng

Lẽ dĩ nhiên, với các fan hâm mộ trung lập, họ sẽ đợi chờ rất nhiều ở trận đấu khai màn tại V.League 2021. Dù Nam Định là đội bóng đã phải rất vất vả mới có thể trụ lại ở sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam mùa bóng vừa qua song chắc chắn, ở ngày ra quân, sẽ chẳng có bất cứ CLB nào muốn nhận thất bại.

Trong khi ấy, Hà Nội FC là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch giải đấu. Bởi thế cho nên, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm cần thể hiện được tham vọng cũng như quyết tâm của mình.

Fan hâm mộ chờ đợi một trận đấu giàu cảm xúc 

Với 2 lý do kể trên, các cổ động viên sẽ chờ đợi vào một trận đấu giàu cảm xúc cũng như nhiều bàn thắng. Sẽ chẳng có gì tuyệt vời hơn việc bắt đầu mùa giải mới bằng màn so tài hấp dẫn, kịch tính, hứa hẹn một năm thi đấu gay cấn, bùng nổ cho V.League 2021.

Nam Định sẽ lại thể hiện được ưu thế trên sân Thiên Trường

Thiên Trường thực sự là điểm tựa vững vàng cho Nam Định. 3 mùa bóng vừa qua, họ kiếm tới 56 điểm thông qua 35 trận đấu (16 thắng, 8 hòa và 11 thua). Điều đáng nói, tổng điểm mà Nam Định có được trong tất cả các trận đấu của 3 mùa vừa qua (tính cả sân nhà lẫn sân khách) chỉ dừng ở con số 73 điểm. Tức là 3/4 tổng điểm mà Nam Định có được đến từ những trận đấu trên sân nhà của mình.

Trên sân đấu này, Nam Định cũng từng 2 lần khiến Hà Nội FC ôm hận trong cùng một mùa giải, đó là năm 2019. Rất hiếm khi người ta đại diện thủ đô trải qua 2 trận thua cay đắng trước cùng đối thủ trên một sân vận động như thế.

Nam Định vẫn luôn thể hiện được sức mạnh trên sân Thiên Trường 

Vậy mà Nam Định đã làm được. Điều đó cho thấy, họ có thừa quyết tâm, sự tự tin cũng như khát khao khi đươc chơi tại đây. Chắc chắn, vào chiều ngày 15/1, Thiên Trường vẫn sẽ là điểm tựa vững vàng để thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ tự tin giành điểm trước đương kim á quân tại giải đấu.

Hà Nội FC sẽ phô diễn sức mạnh đáng sợ của mình

Để chuẩn bị cho V.League 2021, Hà Nội FC đã có những sự bổ sung vô cùng chất lượng. Ngoài Geovane Magno, đội bóng thủ đô còn mang về thêm Bruno Cunha từ Viettel. Xét về chất lượng đội hình, trong tay HLV Chu Đình Nghiêm đang là dàn cầu thủ thuộc hàng tốt nhất tại V.League vào thời điểm này.

Mục tiêu mà Hà Nội FC hướng đến không gì khác ngoài việc hướng tới chức vô địch - điều mà họ đã để mất vào tay Viettel trong mùa bóng vừa qua. Chắc chắn, với những quyết tâm ấy, các fan hâm mộ sẽ đợi chờ rất nhiều vào trận khai màn của CLB.

Hà Nội FC sẽ cần phải phô diễn sức mạnh của ứng viên vô địch 

Dù phải làm khách trên sân Thiên Trường song đây cũng là cơ hội để Hà Nội FC phô diễn sức mạnh của mình. Một chiến thắng đậm đà trong ngày ra quân sẽ là lời thách thức mà CLB thủ đô gửi tới mọi đối thủ tại V.League 2021.

Thiên Trường - thiên đường của bóng đá thế giới

Một điều đáng để chờ đợi nữa ở màn so tài giữa Nam Định và Hà Nội FC chính là việc các khán giả sẽ phủ kín sân vận động Thiên Trường vào chiều ngày 15/1. Đây rõ ràng là điều đáng mơ ước của mọi giải đấu trên thế giới vào thời điểm này.

Tại V.League 2020, sân Thiên Trường cũng là nơi thu hút tới 110.342 khán giả - đông nhất tại Đông Nam Á. Điều ấy cho thấy tình yêu cũng như sự hâm mộ của người dân nơi đây và chứng minh thành công mà bóng đá Việt Nam có được trong thời điểm Covid-19.

Thiên Trường thực sự là thiên đường của bóng đá thế giới vào lúc này 

Trong bối cảnh mà ngoại hạng Anh cũng như nhiều giải đấu lớn khác chưa thể lấp đầy sân vận động hoặc thậm chí là tình cảnh “vườn không, nhà trống” thì tại Nam Định, Việt Nam, sân Thiên Trường luôn chật kín khán giả.

Thiên Trường thực sự là thiên đường của bóng đá vào thời điểm này. 

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam