Đình Trọng chuẩn bị tái xuất V.League sau 19 tháng

Thứ Sáu, ngày 15/01/2021 - 06:47
2.6 /5 của 19 đánh giá

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết ông sẽ sử dụng trung vệ Trần Đình Trọng trong trận đấu giữa Nam Định và Hà Nội FC chiều nay.

Hà Nội FC hành quân đến sân Thiên Trường trong nỗi âu lo về lực lượng, đặc biệt là hàng thủ. Trung vệ Nguyễn Thành Chung nhiều khả năng không thể ra sân vì chấn thương. Vì vậy, HLV Chu Đình Nghiêm cần phải nhanh chóng tìm một đối tác khác để chơi bên cạnh Bùi Hoàng Việt Anh. Ông Nghiêm tiết lộ mình có thể sẽ sử dụng Văn Tới hoặc Đình Trọng ở trận đấu này. Cơ hội dành cho Đình Trọng là lớn hơn khi anh đã sẵn sàng ra sân thi đấu tại V.League.

Đình Trọng sắp trở lại với V.League

Nếu Đình Trọng có mặt trong trận đấu với Nam Định thì đây sẽ là lần đầu tiên anh tái xuất V.League sau 19 tháng. Trước đó vào ngày 31/5/2019, Đình Trọng đã bị đứt dây chằng chéo trước trong trận đấu mà Hà Nội FC làm khách trên sân của HAGL. Cũng chính vì chấn thương đó mà Đình Trọng vật lộn và mất cơ hội thi đấu ở SEA Games. Sau đó, anh cố gắng ra sân thi đấu ở VCK U23 châu Á 2020. Nhưng chính vì thế mà Đình Trọng phải trả giá đắt. Anh tiếp tục gặp vấn đề ở sụn chêm đầu gối và phải phẫu thuật một lần nữa vào tháng 8 năm ngoái.

Nhiều người bắt đầu trách cứ HLV Park Hang Seo vì đã mất kiên nhẫn và sử dụng anh quá vội vàng. Điều đó khiến cho việc hồi phục chấn thương của Đình Trọng bị gián đoạn, thậm chí phải trải qua phẫu thuật lần 2.

Đình Trọng buộc phải nghỉ thêm 4 tháng trước khi bắt đầu quá trình tập luyện trở lại cùng các bác sỹ ở Hà Nội FC. Ở đợt giao hữu vừa rồi, Đình Trọng đã có thể chơi trên 60 phút. Nhưng vấn đề lại nằm ở việc anh mất cảm giác bóng do phải nghỉ thi đấu dài hạn. HLV Chu Đình Nghiêm buộc phải để Đình Trọng ngồi ngoài ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia vừa qua và sử dụng phương án an toàn là Việt Anh và Thành Chung.

Đình Trọng chưa tìm được cảm giác bóng tốt nhất

Nhưng có thể trong một trận đấu mà sự lựa chọn bị thu hẹp, HLV Chu Đình Nghiêm có thể đưa Đình Trọng vào sân thi đấu ở một giai đoạn cụ thể. Đây cũng sẽ là trận mở màn của V.League 2021. Hà Nội FC đặt mục tiêu giành được ít nhất 1 điểm trên sân Thiên Trường của Nam Định. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 15.1.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam