Thực hư chuyện 4 tuyển thủ bị thầy Park loại vì “không có khát khao cống hiến”

Thứ Tư, ngày 19/05/2021 - 14:35
2.5 /5 của 18 đánh giá

Mới đây ban huấn luyện của U22 Việt Nam đã quyết định gạch tên 4 tuyển thủ sau khi kết thúc trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam.

Sáng ngày 19/5, BHL U22 Việt Nam đã đưa ra những đánh giá và tổng kết về tình hình lực lượng cũng như chất lượng nhân sự sau trận đấu nội bộ với ĐT Việt Nam. Tại đây, HLV Park Hang Seo đã quyết định loại 4 cái tên bao gồm Nguyễn Hữu Thắng, Y Eli Niê, Tẩy Văn Toàn và Lý Trung Hiếu khỏi danh sách của U22 Việt Nam

Thông tin được tiết lộ từ Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, đặc biệt là với trường hợp của tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng. Đây là cầu thủ đã có bàn thắng duy nhất cho U22 Việt Nam trong trận đấu giao hữu với các đàn anh tại ĐTQG diễn ra hôm 18/5 vừa qua.

Hữu Thắng bị loại vì lý do thể lực

Theo những thông tin được tiết lộ bởi một vài nguồn tin uy tín, nguyên nhân dẫn tới việc 4 cầu thủ trên bị loại khỏi danh sách tập trung đợt này là do những yếu tố liên quan đến việc không bảo đảm được thể lực. Do đó, những tin tức xuất hiện xung quanh việc cả 4 tuyển thủ trẻ này "không thể hiện được khát khao cống hiến" như một số lời đồn đại trước đó là không chính xác.

Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Theo đó, 4 cầu thủ này sẽ rời đại bản doanh của U22 Việt Nam trong ngày mai. Ngoài ra 4 cái tên được gọi thay thế đợt này sẽ là Trần Văn Đạt, Nguyễn Duy Kiên, Lê Minh Bình và Hà Văn Phương, đều của CLB Công An Nhân dân. Như vậy, quân số của U22 Việt Nam sẽ bao gồm 33 cầu thủ.

U22 Việt Nam sẽ có 4 cái tên mới được bổ sung

Theo kế hoạch đề ra trước đó, toàn đội sẽ tập trung tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 11/5 cho tới ngày 6/6/2021.

Xem thêm: Lịch thi đấu việt nam

Đợt tập trung lần này của U22 Việt Nam không gì khác ngoài mục tiêu cọ xát giúp cho BHL có được cái nhìn tổng quan và đánh giá chi tiết về từng cá nhân cũng như lối chơi của toàn đội. Tất cả đều đang hướng tới SEA Games 31 tổ chức năm 2021 và Vòng loại U23 châu Á 2022.

Sau khi kết thúc 2 trận đấu tập vào ngày 18/5, toàn đội U22 sẽ được nghỉ ngơi trong ngày 10/5. Kế đó, các thành viên sẽ được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR COVID-19. Trước đó, U22 cũng đã được xét nghiệm lần đầu khi mới bắt đầu tập trung.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam