5 cầu thủ MU cảm thấy không vui khi Solskjaer được gia hạn hợp đồng

Thứ Sáu, ngày 26/03/2021 - 16:38
5 /5 của 2 đánh giá

Với việc Ole Solskjaer sẽ tiếp tục được MU gia hạn hợp đồng, một số cầu thủ của Quỷ đỏ được cho là sẽ cảm thấy không vui vì quyết định này của BLĐ đội bóng.

Trở thành HLV của MU từ cuối năm 2018, tuy nhiên cho tới bây giờ Ole Solskjaer vẫn chưa đem về cho Quỷ đỏ bất cứ danh hiệu nào. Mặc dù vậy, BLĐ của đội bóng vẫn sẽ quyết định trao cho ông thầy người Na Uy một bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm đồng thời nâng mức lương của ông từ 7.5 lên thành 10 triệu bảng.

Vậy 5 cầu thủ cảm thấy bất bình nhất với kế hoạch trên của BLĐ đội bóng là những ai?

Eric Bailly

Vấn đề duy nhất của Bailly khi chuyển tới MU không phải là vấn đề chuyên môn mà là các chấn thương mà anh gặp phải. Bởi vậy, hồi đầu mùa giải năm nay, khi đang ở tình trạng thể lực sung mãn nhất, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã vô cùng hy vọng vào một mùa bóng mà anh được sử dụng thường xuyên trong đội hình MU.

Bailly và Solskjaer đã xảy ra mâu thuẫn thởi gian gần đây

Tuy nhiên, mọi thứ đã diễn ra không suôn sẻ với Bailly khi mà Solskjaer luôn ưu tiên sử dụng cặp trung vệ là Harry Maguire và Victor Lindelof. Thậm chí, mới đây Bailly còn công khai thể hiện sự bất mãn với HLV người Na Uy khi anh cho rằng dù mình có thể hiện tốt đến mấy thì cũng không nhận được sự tin tưởng trao cho một vị trí đá chính.

Với việc Solskjaer gần như chắc chắn sẽ tiếp tục ở lại MU, Bailly lại càng có lí do để tìm một CLB mới ngay trong mùa hè này.

Brandon Williams

Solskjaer chính là người đã trao cho Williams cơ hội có trận ra mắt cho đội một của MU ở mùa giải năm trước và khi kết thúc mùa giải anh đã ra sân tới 36 lần cho Quỷ đỏ.

Tưởng chừng sang mùa giải năm nay, Williams sẽ tiếp tục được thi đấu thường xuyên và trở thành một mắt xích quan trọng ở hàng phòng ngự của đội chủ sân Old Trafford, tuy nhiên đây lại đang là mùa giải thảm họa của hậu vệ 20 tuổi.

Williams không được Solskjaer trao cơ hội ở mùa giải năm nay

Cho đến lúc này Williams mới chỉ có đúng 6 phút ra sân cho Quỷ đỏ ở giải Ngoại hạng Anh. Có lẽ tiếp theo Williams nên tìm cơ hội ra sân với một bản hợp đồng cho mượn hoặc thậm chí là một bản hợp đồng dài hạn ở một CLB khác, nếu không muốn tiếp tục bị đày ải trên băng ghế dự bị dưới trướng Solskjaer.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Donny van de Beek

Nhìn vào những cơ hội ra sân ít ỏi của Van de Beek ở mùa giải năm nay, nhiều người sẽ cảm thấy bất ngờ khi biết rằng Solskjaer chính là người đã có vai trò lớn nhất trong việc mang cầu thủ người Hà Lan về Nhà hát của những giấc mơ.

Sự phát triển của Van de Beek bị chững lại thực sự trong màu áo MU

HLV người Na Uy vẫn đang chưa thể tìm cách khai thác được những điểm mạnh của Van de Beek dù cho mùa giải đã trôi qua 30 vòng đấu. Cho đến lúc này, Solskjaer vẫn đang loay hoay trong việc xác định nên xếp cựu tiền vệ Ajax ở vị trí nào trong sơ đồ của mình.

Rõ ràng ở thời điểm hiên tại, tương lai của Van de Beek ở sân Old Trafford đang trở nên mông lung hơn bao giờ hết.

Jesse Lingard

Solskjaer chưa bao giờ trực tiếp khẳng định sẽ đóng cánh cửa quay lại MU của Jesse Lingard ở cuối mùa giải. Nhưng phát biểu mới đây của ông về màn trình diễn ấn tượng gần đây trong màu áo West Ham của Lingard đang cho thấy tương lai của cầu thủ này ở MU là không mấy sáng sủa.

Lingard không được ra sân một phút nào cho MU ở lượt đi mùa giải này

HLV người Na Uy khẳng định sẵn sàng đón Lingard quay về Old Trafford nhưng cũng nói thêm rằng cầu thủ người Anh sẽ phải cạnh tranh vị trí vói Bruno Fernandes. Rõ ràng đây gần như là một điều kiện bất khả thi và Lingard nên nhanh chóng tìm cho mình một bến đỗ mới hoặc ký ngày một bản hợp đồng dài hạn với West Ham để nối dài chuỗi phong độ thăng hoa hiện tại.

Anthony Martial

Dưới thời Solskjaer, Martial luôn được ra sân khá đều đặn, tuy nhiên anh thường xuyên được ông thầy xếp chơi ở vị trí tiền đạo lệch trái sở trường. Thời điểm mới đến MU, Martial đã thi đấu rất thăng hoa và ghi rất nhiều bàn thắng khi chơi ở vị trí tiền đạo lệch trái. 

Martial đang trải qua một giai đoạn hết sức khó khăn trong sự nghiệp 

Còn hiện tại, tiền đạo người Pháp đang gặp rất nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn với việc phải chơi cao nhất trên hàng công của Quỷ đỏ. Hơn nữa, ở kỳ chuyển nhượng màu hè này MU cùng Solskjaer đang đặt quyết tâm rất cao trong việc đem về sân Old Trafford thêm một chân sút đẳng cấp để giải quyết vấn đề ở nhiệm vụ săn bàn.

Nếu mong muốn được đảm bảo một vị trí trong đội hình và thoát khỏi chuỗi phong độ chạm đáy mùa này, Martial nên ngay lập tức rời MU để tìm đến một môi trường mới sau khi mùa giải này kết thúc.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.