5 CLB tham gia Super League được đảm bảo tại cúp C1 và Europa League

Thứ Ba, ngày 20/04/2021 - 07:15
2.7 /5 của 21 đánh giá

Những đội bóng đang góp mặt tại bán kết cúp C1 và Europa League như MU, Arsenal, Chelsea, Man City hay Real được đảm bảo không bị loại khỏi những sân chơi này.

Vừa qua 12 ông lớn của bóng đá châu Âu đã thống nhất cùng nhau tạo nên một giải đấu mới mang tên European Super League. Các CLB tham gia European Super League bao gồm: Inter Milan, AC Milan, Juventus, FC Barcelona, Real Madrid, Atlético Madrid, United, Liverpool, Man City, Arsenal, Chelsea, Spurs. Đương nhiên UEFA lập tức phản đối ý và làm mọi cách để ngăn chặn ý tưởng trên.

Không loại trừ khả năng UEFA sẽ tạm hoãn Cúp C1 và Europa League để giải quyết dứt điểm sự việc này. Điều này đồng nghĩa với việc những đội bóng đang tham dự cúp châu Âu như MU, Arsenal, Chelsea, Man City hay Real sẽ bị hủy kết quả tại cúp C1 châu Âu và Europa League mùa này.

5 CLB tham gia Super League được đảm bảo tại cúp C1 và Europa League

Tuy nhiên trong phát biểu mới nhất, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đảm bảo 100% các đội bóng nói trên sẽ tiếp tục thi đấu tại cúp C1 và Europa League.

“Nhiều câu lạc bộ quan trọng ở Tây Ban Nha, Ý và Vương quốc Anh muốn tìm ra giải pháp cho tình hình tài chính rất tồi tệ của các đội. Cách duy nhất là chơi nhiều trận đấu mang tính cạnh tranh hơn. Nếu thay vì chơi UEFA Champions League, Super League sẽ giúp các câu lạc bộ khôi phục lại nền tài chính”, Chủ tịch Real Madrid tuyên bố.

“Real Madrid của chúng tôi đã mất rất nhiều tiền, tất cả chúng tôi đều đang trải qua một tình huống rất tồi tệ. Khi không có lợi nhuận, chỉ có cách duy nhất là chơi các trận đấu cạnh tranh hơn trong tuần. SuperLeague sẽ cứu vãn tài chính các câu lạc bộ “

 Perez cam đoan không có đội bóng nào bị loại khỏi cúp C1 và Europa League

“SuperLeague KHÔNG PHẢI là một giải đấu kín, nó hoàn toàn không đúng. Chúng tôi sẽ nói chuyện với UEFA, như chúng tôi đã khẳng định trước đó. Các cầu thủ bị cấm thi đấu quốc tế và các đội tuyển quốc gia theo UEFA? Đừng lo, điều này sẽ KHÔNG xảy ra đâu. Họ sẽ không bị cấm nếu họ tham gia SuperLeague . ′Real Madrid, Manchester City và Chelsea sẽ KHÔNG bị cấm tham gia Champions League hoặc các giải trong nước. 100 %, Tôi chắc chắn. Không thể”

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.