5 điểm nhấn đáng chú ý trận HAGL thắng Nam Định

Thứ Hai, ngày 12/04/2021 - 19:21
3.3 /5 của 29 đánh giá

HAGL tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng sau trận thắng sát nút bởi Nam Định. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý trong trận cầu đinh này.

Kiatisak lại gây bất ngờ

Phải đúng nửa năm, HAGL mới ghi 3 bàn trong hiệp 1. Đây cũng là lần đầu tiên HAGL dưới thời Kiatisak làm được điều đó. “Zico Thái” một lần nữa lại gây bất ngờ khi quyết định chọn cách đá phủ đầu cho HAGL trước Nam Định.

Kiatisak lại gây bất ngờ khi HAGL chủ động tấn công áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc 

Điều đó khiến cho lối chơi phòng ngự phản công của đội bóng thành Nam không thể diễn ra đúng như ý muốn của HLV Nguyễn Văn Sỹ. 

Hàng thủ bất khả xâm phạm đã bị xâm phạm 

Nhưng HAGL cũng đã phải trải qua cảm giác đầy âu lo. Nam Định cho thấy mình không hề non nớt khi phải đá sân khách như trong quá khứ. Dù bị dẫn trước 3 bàn nhưng họ không hề vỡ trận. Đội bóng thành Nam có 3 bàn thắng của Xuân Tân, Thanh Trường và Rodrigo. Điều đó khiến cho HAGL chấm dứt chuỗi trận sạch lưới kéo dài 5 vòng liên tiếp của mình.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam 

Nam Định không ngờ nghệch 

Phải lâu rồi, HAGL thời Kiatisak mới trải qua cảm giác lo sợ đến như vậy. HAGL đã ghi tới 3 bàn. Nhưng họ liên tục bị Nam Định thu hẹp khoảng cách về tỷ số. đặc biệt là ở những phút cuối. Cảm giác lo sợ ấy đã có lúc trở thành hiện thực khi Nam Định gỡ hoà 3-3 ở phút bù giờ thứ 3 của trận đấu.

Nam Định cho thấy họ là đội bóng không dễ bị đánh bại 

May mắn cho HAGL là đúng ở phút bù giờ thứ 5 của trận đấu, HAGL lại được hưởng quả đá phạt đền dẫn đến chiến thắng chung cuộc. 

HAGL đang có chân mệnh thiên tử 

HAGL đã thắng 4 trận liên tiếp một cách đầy thuyết phục trước đó. Nhưng trước Nam Định, HAGL phải trải qua một trận đấu vô cùng vất vả. Tưởng chừng như HAGL đã ngắt đứt mạch thắng lợi ở con số 4 thì bất ngờ họ có một quả phạt đền đúng lúc ở phút bù giờ cuối cùng.

Công Phượng đã không bỏ qua cơ hội khi thực hiện quả phạt đền thành công, qua đó giúp HAGL củng cố vững chắc ngôi đầu bảng với mạch 5 chiến thắng liên tiếp. Số phận nhà vô địch đang đứng về phía HAGL ở mùa giải năm nay. 

Công Phượng, Văn Toàn đua Vua phá lưới 

Cú đúp của Công Phượng và bàn thắng trên chấm phạt đền giúp họ đang có lần lượt 5-6 bàn thắng ở mùa giải năm nay.

Công Phượng, Văn Toàn tiếp tục là điểm sáng trong chiến thắng của HAGL

Bộ đôi này đang ở top đầu trong cuộc đua đến ngôi Vua phá lưới ở V.League mùa này. Hàng công sắc sảo với đặc biệt là các nội binh đang giúp thầy trò HLV Kiatisak Senamuang thăng hoa ở mùa giải năm nay. Đây cũng là đòn bẩy để HAGL tự tin trong cuộc đua đến chưức vô địch.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam