Văn Hậu, Văn Quyết và 3 sự vắng mặt đáng tiếc trong danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam

Thứ Ba, ngày 04/05/2021 - 14:58
2.9 /5 của 546 đánh giá

HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 35 cầu thủ của ĐT Việt Nam tập trung cho vòng loại World Cup 2022. Nhiều cái tên được người ta chờ đợi đã không có mặt.

1. Nguyễn Hữu Tuấn (HAGL)

Hữu Tuấn - cầu thủ Việt Nam duy nhất trong bộ ba trung vệ của HAGL nhận được rất nhiều kỳ vọng sẽ được HLV Park Hang Seo gọi lên đội tuyển Việt Nam lần này. Bởi trong thời gian vừa rồi, Hữu Tuấn đã chơi rất ấn tượng và đóng góp lớn vào hệ thống phòng ngự chắc chắn của HAGL.

Hữu Tuấn (áo trắng) đang chơi xuất sắc ở hàng phòng ngự của HAGL

Thế nhưng trong danh sách này, Hữu Tuấn lại không có mặt. HLV Park Hang Seo vẫn tin dùng những trung vệ quen thuộc như Đình Trọng, Việt Anh, Ngọc Hải, Thành Chung, Tiến Dũng, Duy Mạnh hay Minh Tùng. Vì thế, rất khó để Hữu Tuấn góp mặt trong danh sách lần này.

2. Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội FC)

Văn Quyết tiếp tục bị thầy Park "ngó lơ"

Sau cùng, HLV Park Hang Seo vẫn gạch tên Văn Quyết ở một chiến dịch quan trọng của đội tuyển Việt Nam. Những tiền đạo mà ông Park lựa chọn vẫn là Văn Toàn, Công Phượng, Tiến Linh, Đức Chinh hay Văn Đức. Ngoài Văn Quyết, lão tướng Anh Đức cũng không có tên trên đội tuyển Việt Nam. Như vậy, hai cầu thủ từng được điền tên vào danh sách tiêm vắc xin trước đó sau cùng đã không có mặt.

3. Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC)

Văn Hậu không kịp bình phục chấn thương để cùng ĐT Việt Nam sang UAE

Đoàn Văn Hậu là cái tên tiếp theo không có tên trong danh sách này. Hậu vệ trái của đội tuyển Việt Nam được nhận định là không thể kịp bình phục chấn thương để hướng đến vòng loại World Cup 2022 lần này. Đó có thể xem là một sự đáng tiếc. Những gương mặt thay thế Văn Hậu như Thanh Thịnh, Xuân Mạnh, Văn Xuân chưa có phong độ ấn tượng. Khả năng của Hồng Duy trên đội tuyển Việt Nam vẫn còn để ngỏ.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

4. Hoàng Xuân Tân (Nam Định)

Trong một mùa giải mà Nam Định chơi ấn tượng, cái tên Hoàng Xuân Tân được xem là gương mặt nổi trội trong đội hình của HLV Nguyễn Văn Sỹ. Cầu thủ 20 tuổi chơi bùng nổ ở khu vực giữa sân và trở thành một chiếc thang máy vận chuyển trạng thái cực nhanh giữa tấn công và phòng ngự. Có thể, HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng Xuân Tân cho U22 Việt Nam ở giai đoạn tới.

5. Nguyễn Công Nhật (Đà Nẵng)

Một lần nữa, hậu vệ trái hay nhất của Đà Nẵng là Công Nhật không có tên. Cầu thủ từng khiến cho các hậu vệ trái của Đà Nẵng trước đó phải ngồi lên ghế dự bị có thể xem là điểm nhấn sau cùng của HLV Lê Huỳnh Đức trước khi chia tay CLB Đà thành. Đáng tiếc, Công Nhật với kinh nghiệm trên đội tuyển Việt Nam là con số 0 đã không được ông Park chú ý.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam