Kiatisak giúp bầu Đức có danh hiệu còn thiếu sau 20 năm

Thứ Ba, ngày 04/05/2021 - 14:18
3.4 /5 của 5 đánh giá

Nhờ HLV Kiatisak Senamuang, bầu Đức có thể có được một danh hiệu còn thiếu cùng với CLB HAGL sau hơn 20 năm làm bóng đá chuyên nghiệp ở Việt Nam.

Trong hơn 20 năm đầu tư và làm bóng đá chuyên nghiệp, bầu Đức đã gặt hái rất nhiều vinh quang cũng như nhận về sự ủng hộ to lớn của những người hâm mộ bóng đá Việt Nam. HAGL đã vô địch hạng Nhất, lên ngôi ở giải VĐQG và sở hữu lứa cầu thủ tài năng trưởng thành từ chính lò đào tạo của CLB. Học viện HAGL JMG nổi tiếng khắp cả nước và sân Pleiku luôn đầy ắp khán giả mỗi dịp đội nhà thi đấu.

Thế nhưng, bầu Đức vẫn còn thiếu một danh hiệu, đó là Quả bóng vàng Việt Nam. Kể từ khi giải thưởng này được ra đời vào năm 1995, các cầu thủ thuộc biên chế HAGL chưa từng được xướng tên. Phải tới năm nay, khi HLV Kiatisak trở lại với phố Núi và giúp HAGL thăng hoa, hy vọng về danh hiệu kể trên mới sống lại với bầu Đức.

Kiatisak đem lại hy vọng cho bầu Đức 

Công Phượng cùng các đồng đội từng được bầu chọn là cầu thủ được yêu thích nhất do một số đơn vị tổ chức hoặc đoạt danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc năm, chứ chưa từng chạm tay đến Quả bóng vàng cao quý.

Lần duy nhất mà cầu thủ của lò HAGL đạt thành tích tốt nhất ở cuộc bầu chọn Quả bóng vàng là năm 2016 khi Lương Xuân Trường được trao danh hiệu Quả bóng bạc. Song trớ trêu thay, lúc đó Xuân Trường đang thi đấu cho Incheon United (Hàn Quốc) chứ không phải thi đấu cho HAGL.

Mọi chuyện chỉ thay đổi ở mùa giải năm nay. Nhờ tài điều binh khiển tướng của mình, Kiatisak giúp nâng tầm các cầu thủ HAGL, đồng thời đem lại những kết quả đáng kinh ngạc ở giai đoạn lượt đi V.League 2021. Đội bóng phố Núi đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng xếp hạng với 11 trận bất bại, trong đó có 7 chiến thắng liên tiếp. Đây là thành tích tốt nhất của HAGL kể từ khi lứa Công Phượng được đôn lên chơi ở V.League vào năm 2015.

>> Xem thêm: Kết qủa V League

Bầu Đức có hy vọng cầu thủ HAGL giành QBV

Vì vậy, với việc các cầu thủ HAGL thi đấu rất tốt tại V.League, đặc biệt là Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường, bầu Đức có thể hy vọng lần đầu tiên HAGL có cầu thủ đoạt giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam.

Chơi hay ở CLB, các học trò của HLV Kiatisak cần thêm màn trình diễn ấn tượng và góp công cho ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á nữa để gần như chắc chắn sở hữu giải thưởng cao quý này.

Video highlights HAGL - Becamex Bình Dương V.League vòng 12:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam