NÓNG: Aguero dương tính Covid-19, Man City thêm tổn thất

Thứ Năm, ngày 21/01/2021 - 21:28
3.5 /5 của 3 đánh giá

Tiền đạo Sergio Aguero là cầu thủ mới nhất của Man City có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 khiến The Citizens thêm lo âu.

Covid-19 vẫn chưa buông tha Man City khi đội chủ sân Etihad tiếp tục phải đón nhận thêm những ca nhiễm mới. tiền đạo Sergio Aguero là cầu thủ mới nhất của Man City có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona, qua đó tiếp tục phải rời xa sân cỏ.

Cụ thể, Man City xác nhận Aguero được phát hiện mắc Covid-19 sau khi tiếp xúc gần với một người mang mầm bệnh. Chân sút người Argentina sẽ tiếp tục cách ly 2 tuần khi bắt đầu xuất hiện các triệu chứng.

Aguero dương tính với Covid-19 và tiếp tục rời xa sân cỏ

“Sau khi tiếp xúc gần gũi, tôi đã tự cách ly bản thân và xét nghiệm mới nhất tôi thực hiện cho kết quả dương tính với COVID-19. Tôi có một số triệu chứng và tôi đang tuân theo chỉ định của bác sĩ để hồi phục”, ngôi sao của The Citizens viết trên trang Twitter cá nhân.

Aguero đã bỏ lỡ 4 trận gần đây nhất của đội bóng - bao gồm cả chiến thắng 2-0 trước Aston Villa rạng sáng nay (21/1). Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Man City vẫn chưa ghi được bàn thắng nào ở Ngoại hạng Anh mùa này và mới chỉ có 9 lần ra sân trên mọi đấu trường do phải nghỉ thi đấu liên tục.

Chân sút người Argentina mới có 9 lần ra sân trên mọi đấu trường

Lão tướng 32 tuổi đã trải qua ca phẫu thuật đầu gối vào mùa hè, trì hoãn việc trở lại sau chấn thương cho đến giữa tháng 10, và sau đó tiếp tục dính chấn thương gân khoeo.

Aguero được vào sân muộn trong chiến thắng 3-1 trước Chelsea hồi đầu tháng nhưng đã vắng mặt kể từ đó. HLV Pep Guardiola mới đây đã bày tỏ rằng Man City mong muốn chân sút này sớm trở lại.

"Chúng tôi nhớ anh ấy. Những con số đã nói lên tất cả. Anh ấy là tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử của chúng tôi. Chúng tôi cần Aguero”, Guardiola cho biết.

Hợp đồng hiện tại của Aguero ở Etihad sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, cho phép anh kết thúc mối lương duyên kéo dài 1 thập kỷ với Man City bằng cách ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.