MU: Bruno Fernandes gặp khó, đừng lo, vì có Pogba đây rồi!

Thứ Năm, ngày 21/01/2021 - 11:43
5 /5 của 1 đánh giá

Quãng thời gian cày ải liên tục đang khiến cho Bruno Fernandes có phần xuống sức và điều đó khiến cho không ít người lo lắng về thành tích của MU. Tuy nhiên, đúng vào thời điểm tiền vệ người BĐN gặp khó, Quỷ đỏ đã có một ngôi sao khác tỏa sáng, đó là Paul Pogba.

Bruno Fernandes là nhạc trưởng, là nguồn sống của MU kể từ khi anh cập bến sân Old Trafford. Nhờ có tiền vệ người BĐN, Quỷ đỏ giành vé xuất sắc góp mặt trong top 4 ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 và cũng bởi vì có cầu thủ ấy, đội chủ sân Old Trafford dù khởi đầu mùa bóng năm nay một cách tệ hại thì sau cùng vẫn có thể vươn lên dẫn đầu giải đấu.

Những đóng góp của Bruno Fernandes vào lối chơi cũng như thành tích đội bóng là điều chẳng ai có thể phủ nhận bởi mọi con số thống kê đã nói lên điều đó. 50 lần ra sân kể từ khi cập bến đội bóng, 17 pha kiến tạo cùng 27 lần lập công, đó rõ ràng là quá ấn tượng. 

>> >> Xem thêm: Kết quả ngoại hạng Anh

Có cảm giác rằng cả nguồn sống của MU nhiều khi bé lại vừa bằng các bàn thắng hoặc đường kiến tạo mà Bruno Fernandes tạo ra. Tuy nhiên, dù có xuất sắc đến nhường nào, dù có cố gắng tới bao nhiêu thì suy cho cùng, anh vẫn chỉ là một con người bình thường chứ không phải là cỗ máy chẳng biết mệt mỏi.

Đã có lúc Bruno Fernandes là cả nguồn sống với MU 

Sau quãng thời gian dài cày ải, ngôi sao người BĐN đã có những dấu hiệu của sự xuống sức. Anh vẫn ra sân đá chính, vẫn thi đấu nhiệt huyết, vẫn chạy khắp mặt sân để tìm kiếm khoảng trống và mở ra cơ hội cho đồng đội cũng như chính bản thân mình. Dù vậy, khi thể lực đã có phần bị bào mòn, Bruno Fernandes đã không còn thường xuyên tỏa sáng với các bàn thắng như thời điểm trước đó.

Tiền vệ 26 tuổi im tiếng, fan hâm mộ Quỷ đỏ âu lo, nhưng đúng vào thời điểm đội bóng gặp khó, một ngôi sao khác của CLB này đã biết cách tỏa sáng. Người ấy là Pogba. Cái tên đã từng trải qua giai đoạn đầu mùa tệ hại, đã có lúc phải đối diện với tương lai bỏ ngỏ tại sân Old Trafford, thậm chí trở thành cái gai trong mắt nhiều cổ động viên.

Nhưng giờ đây, ngôi sao sinh năm 1993 đang là cái tên được mọi người tung hô và ca ngợi sau những màn trình diễn siêu việt anh đem tới trên sân cỏ. Pogba có thể không ghi bàn nhiều như Bruno, không thường xuyên kiến tạo song cả 3 bàn anh đã ghi cho đội bóng kể từ đầu mùa tại ngoại hạng Anh, đó đều là những “cú đấm” quyết định mở ra chiến thắng cho CLB.

Nhưng giờ là khoảng thời gian mà anh đang có dấu hiệu xuống sức 

3 bàn thắng, 3 siêu phẩm ở 3 thời điểm mà MU đang trải qua những thời khắc cực kỳ khó khăn, điều ấy cho thấy đẳng cấp cũng như tài năng có thừa của cầu thủ này. Khoảnh khắc Pogba vung chân, đưa trái bóng bay vào lưới West Ham, Burnley hay Fulham mang theo đó biết bao cảm xúc vỡ òa cho các fan hâm mộ Quỷ đỏ trên toàn cầu.

Dẫu có lúc cầu thủ ấy từng khiến cổ động viên chán nản về phong độ nhưng sau cùng, anh vẫn là cái tên đẳng cấp thế giới mà MU đang sở hữu trong đội hình. Với Pogba, Quỷ đỏ đang có một ngôi sao đủ khả năng giải quyết các trận đấu khi đối thủ co cụm phòng ngự. Với Pogba, MU sở hữu một bộ não thiên tài luôn biết cách tạo ra những điều khác biệt to lớn trên sân cỏ.

MU vẫn đang ngự trị trên ngôi đầu ngoại hạng Anh dù cho ngôi sao sáng giá nhất của họ, Bruno Fernandes không còn thường xuyên tỏa sáng. Đó là bởi ở thời điểm này, Pogba đang thay thế người đồng đội sắm vai “anh hùng” trong mắt các fan hâm mộ đội bóng. Hơn hết, đây là điều mà Solskjaer cùng tất cả những ai yêu màu đỏ thành Manchester đều mong muốn được chứng kiến.

Thật may, khi Bruno Fernandes gặp khó, MU vẫn có Pogba biết cách tỏa sáng 

Bản lĩnh và đẳng cấp - những mỹ từ ấy người ta đã nói nhiều về Pogba khi ở ĐT Pháp còn tại MU từng có lúc là nỗi thất vọng vô bờ. Nhưng sau tất cả, khi mà niềm tin đang có phần xuống mức thấp nhất, chính cầu thủ sinh năm 1993 đã kéo tình yêu của người hâm mộ trở lại với anh và với chính đội bóng nhờ những siêu phẩm đẹp mắt anh tạo ra trên sân cỏ.

Bruno Fernandes gặp khó, MU chẳng lo vì đã có Pogba ở đây tỏa sáng để giúp đội bóng tiếp tục hành trình chiến thắng. Pogba - Bruno Fernandes, 2 trong số những tiền vệ hàng đầu thế giới mà MU đang sở hữu giờ là nguồn sống của CLB này. 

Pogba đang tỏa sáng khi Bruno Fernandes gặp khó khăn 

Khoảnh khắc ngôi sao - đó là điều mà Chelsea, Arsenal hay thậm chí cả Liverpool nữa đang ước áo mà chưa có được như MU hiện tại. Trên chặng đường vẫn còn dài thật dài ở phía trước, người hâm mộ Quỷ đỏ vẫn tự tin vào một tương lai tươi sáng bởi ở đó, khi MU cần, Bruno Fernandes sẽ có còn khi tiền vệ ấy gặp khó, đã có Pogba rực sáng mang chiến thắng về cho CLB.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Ngày Cá tháng tư: Hãy cứ cả tin vì bóng đá cần điều ấy

01-04-2022

Người ta vẫn thường bông đùa nhau rằng ngày đầu tiên của tháng Tư là ngày cười nhiều nhất trong năm, một ngày mà những tiếng cười nhạo những kẻ cả tin và có khi là cả cả tin đến khờ khạo. Bóng đã cũng không phải là ngoại lệ.