Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Bá đạo” V-League, Quang Hải đề cập đến vấn đề ra nước ngoài thi đấu

Thứ Năm, ngày 07/11/2019 - 10:11
5/5 của 1 đánh giá

Sau buổi lễ trao giải V – League Awards 2019 với danh hiệu cầu thủ hay nhất giải đấu, Nguyễn Quang Hải đồng thời cũng đề cập đến vấn đề xuất ngoại trong tương lai.

Sau một năm cực kỳ thành công với CLB Hà Nội, Nguyễn Quang Hải đã được trao giải cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019 tại lễ trao giải V-League Awards 2019. Có thể nói rằng, Nguyễn Quang Hải là ngôi sao sáng nhất bóng đá Việt Nam hiện tại.

Trong hai năm qua, anh đá chính ở tất cả đội tuyển, giành HC bạc U23 châu Á, vào bán kết Asiad, vô địch AFF Cup và tiến tới tứ kết Asian Cup. Ở cấp độ CLB, tiền vệ sinh năm 1997 gặt hái trọn bộ danh hiệu quốc nội, khi vô địch V-League, đoạt Cup Quốc gia, Siêu Cup Quốc gia… Chính vì vậy, Quang Hải đang là một trong những cái tên được săn đón nhất bởi những đội nước ngoài.

Sau khi nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2019, Quang Hải cũng đã đề cập đến việc ra ngoài thi đấu trong tương lai: “Ra nước ngoài thi đấu là ước mơ của tôi. Nhưng trước mắt tôi muốn tập trung cho những mục tiêu ở đội tuyển quốc gia và SEA Games”.

Quang Hải muốn được ra nước ngoài thi đấu

Nói thêm về danh hiệu vừa nhận được, Quang Hải nhận định: “Anh Văn Quyết và nhiều cầu thủ khác cũng xứng đáng với giải thưởng này. Vì vậy, tôi muốn giải Cầu thủ hay nhất năm không chỉ dành cho tôi mà còn cho tất cả các cầu thủ”.

“Tôi luôn suy nghĩ là những áp lực đến với mình thì mình luôn lấy đó làm động lực để có thể cảm thấy nhẹ nhàng nhất giúp cho mỗi khi bước vào sân thi đấu thể hiện được tốt nhất. Tất nhiên, mục tiêu của đội ai cũng biết rồi, nhưng mà đối với cá nhân tôi và tất cả anh em sẽ không đặt áp lực lên mình mà giải quyết từng trận đấu một”.

Nói về hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2022, tiền vệ sinh năm 1997 cho hay: “Đây là hai trận rất quan trọng với tuyển Việt Nam, vì đối thủ rất mạnh. Mục tiêu của đội thì ai cũng biết, đó là chiến thắng. Nhưng tôi và các đồng đội không tạo áp lực cho mình. Chúng tôi sẽ nỗ lực giải quyết từng trận”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?