Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bận rộn chuẩn bị sang châu Âu, Văn Hậu vẫn có hành động ấm áp dành cho fan nhí

Thứ Năm, ngày 12/09/2019 - 07:53
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù đang trong giai đoạn bận rộn chuẩn bị cho việc chuyển đến Hà Lan thi đấu, Văn Hậu vẫn không quên dành chút thời gian để động viên và thăm hỏi một fan nhí rất đặc biệt.

Văn Hậu chính thức gia nhập SC Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn từ CLB Hà Nội vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng Hè 2019 tại châu Âu. Tuy nhiên hậu vệ sinh năm 1999 chưa thể lên đường sang Hà Lan thi đấu bởi anh chưa thể xin được visa lao động ở quốc gia mới. Văn Hậu còn phải chờ thêm khoảng 3-5 ngày nữa mới có visa lao động theo đúng quy định.

Mặc dù đang trong giai đoạn bận rộn chuẩn bị cho việc chuyển đến Hà Lan thi đấu, Văn Hậu vẫn không quên dành chút thời gian để động viên và thăm hỏi một fan nhí rất đặc biệt. Đó chính là cậu bé Tom – nhân vật chính của chương trình Điều ước thứ 7 mà Quang Hải, Đức Chính, Tiến Dũng và Văn Hậu đã tham gia trước trận chung kết AFF Cup 2018 trên SVĐQG Mỹ Đình.

Văn Hậu có hành động làm ấm lòng fan nhí đặc biệt

Trên trang Instagram cá nhân của mình, Đoàn Văn Hậu mới chia sẻ story Facetime với fan nhí đặc biệt này.

Tom tên thật là Nguyễn Bá Thiện Vinh. Cậu bé 4 tuổi không may mắc bệnh u não ác tính. Tom rất mê bóng đá. Thứ cậu bé thích chơi nhất sau mỗi lần hóa trị là quả bóng tròn. Đây có lẽ là lí do lớn nhất giúp Tom vượt qua được 16 lần hóa trị.

Hình ảnh Văn Hậu cùng Đức Chinh tham gia Điều ước thứ 7 cùng cậu bé Tom

Việc được gặp mặt các tuyển thủ Việt Nam trong chương trình Điều ước thứ 7 chính là niềm động lực to lớn giúp cậu bé này vượt qua bệnh tật.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?