Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Arsenal lên kế hoạch nghỉ thi đấu để lo đại sự

Thứ Hai, ngày 09/09/2019 - 15:18
5/5 của 1 đánh giá

Vào tháng tới, dự kiến tiền vệ người Thụy Sỹ – Granit Xhaka sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian vì anh sắp được lên chức bố.

Tham khảo thêm:

Vào tháng 10 tới, tiền vệ người Thụy Sỹ – Granit Xhaka sẽ phải tạm rời xa sân cỏ trong một thời gian ngắn khi anh và vợ sắp đón chào sự ra đời của đứa con đầu lòng sau 2 năm nên duyên vợ chồng.

“Có nhiều điều trong cuộc sống quan trọng hơn bóng đá, và một trong số đó chính là trở thành cha của những đứa trẻ”, Xhaka chia sẻ.

Xhaka và vợ sắp đón chào đứa con đầu lòng vào tháng tới

Dù Xhaka phải nghỉ thi đấu, thế nhưng Arsenal cũng không phải quá lo lắng vì sự vắng mặt này khi dự kiến, vào giữa tháng 10, tiền vệ 27 tuổi này mới bắt đầu quãng nghỉ để chăm sóc cho vợ và đây cũng là thời điểm mà các giải vô địch quốc gia hàng đầu Châu Âu tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận đấu của các ĐTQG.

Vào thời điểm đó, ĐT Thụy Sỹ của Xhaka sẽ có cuộc chạm trán với Đan Mạch và Cộng hòa Ireland.

Trong trường hợp Leonita – vợ của Xhaka sinh sớm hơn so với thời gian dự kiến, có thể tiền vệ này sẽ không thể góp mặt trong trận đấu của đội nhà trước Bournemouth vào ngày 6/10.

Xhaka có thể sẽ phải nghỉ thi đấu một vài trận nếu như vợ sinh non

Việc sắp được lên chức hy vọng sẽ giúp cho Granit Xhaka thi đấu tốt hơn trong quãng thời gian tiếp theo của mùa giải. Ở giai đoạn Giáng sinh và năm mới, các đội bóng rất cần các cầu thủ có phong độ cao nhất để cày ải trên mọi đấu trường.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?