Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bật mí sở thích cực lạ của “sát thủ" U22 Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 16/08/2020 - 12:30
3.8/5 của 5 đánh giá
Không giống như đa số các đồng đội khác thích chơi game hay tụ tập bạn bè mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, cầu thủ được mệnh danh “sát thủ vòng cấm" của U22 Việt Nam Lê Minh Bình lại có sở thích cực lạ.

Lê Minh Bình là một trong 48 cầu thủ được triệu tập cho đội U22 Việt Nam ở đợt tập trung từ ngày 16-28/8 tại Hà Nội. Phong độ ấn tượng trong màu áo Bà Rịa - Vũng Tàu với 5 bàn thắng cùng 9 trận đá chính tại giải hạng Nhất chính là yếu tố giúp Minh Bình lần đầu tiên có mặt trong đợt tập trung của ông Park Hang Seo.

HLV Trần Minh Chiến - thầy của Minh Bình từng đánh giá về cậu học trò: “Cậu ấy có điểm nổi bật là chọn điểm nóng trên sân rất tốt và luôn biết cách chơi thực tế, hiệu quả. Khả năng dứt điểm của Minh Bình khá sắc sảo, tương tự như của B.Bình Dương. Cậu ấy rất có chí tiến thủ, luôn nghiêm túc và nỗ lực mỗi ngày”.

HLV Trần Minh Chiến đánh giá rất cao Minh Bình

Chưa thể nhanh như Văn Toàn, nhưng những bước chạy trong vai trò một tiền đạo lùi vốn đang dần được hoàn thiện hơn đủ để hy vọng Minh Bình sẽ tiếp tục tiến bộ, thậm chí là ở một ngưỡng cao hơn so với người đàn anh tại , đặc biệt là ở khả năng tận dụng cơ hội trong vòng cấm địa.

Có một chi tiết thú vị đó là “sát thủ” của Bà Rịa - Vũng Tàu đặc biệt mê phim kiếm hiệp. Nếu như các đồng đội khác của anh thường lựa chọn chơi điện tử, gọi điện cho người thân hay sử dụng mạng xã hội thì Minh Bình thường dành thời gian rảnh trước khi đi ngủ để xem phim kiếm hiệp. Minh Bình có thể dành tới 1-2 tiếng đồng hồ chỉ để xem phim chưởng của Kim Dung trên điện thoại cá nhân.

Có lẽ nghĩa khí, ý chí của các nhân vật trong phim cũng là một đòn bẩy giúp Minh Bình ra sân như một chiến binh. Ít ai để ý rằng ở VCK U19 châu Á 2 năm về trước, Minh Bình luôn thi đấu với một cái đầu gối được băng trắng do dây chằng bị tổn thương.

Minh Bình thi đấu như một chiến binh hồi còn khoác áo U19 Việt Nam

Hay trước khi VCK U22 Đông Nam Á diễn ra, Minh Bình đã trò chuyện với chuyên gia thể lực Fonseca về nguyện vọng bình phục chấn thương để có thể được ra sân thi đấu thường xuyên trong màu áo đội tuyển.

Khát vọng được chơi bóng, được thể hiện mình sẽ tiếp sức cho Minh Bình chứng minh khả năng, trong lần hiếm hoi được HLV Park Hang Seo để mắt và trao cơ hội.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?