Bạn muốn tắt quảng cáo?

BXH Ngoại Hạng Anh sẽ ra sao nếu như không có VAR?

Chủ Nhật, ngày 26/07/2020 - 13:08
3.8/5 của 6 đánh giá
Thiếu đi công nghệ hỗ trợ trọng tài (VAR), BXH của giải Ngoại Hạng Anh sẽ có những sự thay đổi đáng kể, tuy nhiên Liverpool vẫn sẽ là đội bóng có được chức vô địch.

Sự góp mặt của VAR tại mùa giải năm nay đã tạo ra một hiệu ứng đa chiều đối với tất cả các câu lạc bộ góp mặt tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Nhiều đội bóng đã được hưởng lợi từ VAR, tuy nhiên cũng có một vài cái tên nhiều lần phải chấp nhận những kết quả thất vọng chỉ vì một quyết định từ tổ trọng tài VAR. Thực tế đã chỉ ra, nếu như không có VAR ở mùa bóng năm nay, vị trí các đội bóng có thể sẽ rất khác.

với phong độ vượt trội và một dàn cầu thủ chất lượng vẫn sẽ là những người có được chức vô địch của giải đấu nhưng sẽ là với một cách biệt được rút ngắn hơn so với những gì đang diễn ra vào thời điểm này.

nếu không có VAR can thiệp mùa giải này

Cụ thể, The Kop sẽ có được tổng công 91 điểm cho đến trước vòng 38, trong khi đó đội bóng bám đuổi với Liverpool là Man City sẽ có số điểm là 84.

Khác biệt lớn nhất chính là vị trí của khi đội bóng này sẽ có bước nhảy vọt từ vị trí thứ 6 hiện tại trên BXH lên vị trí thứ 3 nếu như không có VAR với số điểm 66, điều này cho thấy được thầy trò HLV Nuno Santo đã chịu nhiều hậu quả khắc nghiệt từ VAR là như thế nào.

Wolves là đội bóng chịu thiệt hại nhiều nhất từ VAR

MU của HLV Solskjaer có thể nói là đội đang được hưởng lợi từ VAR nhiều nhất và nếu không có công nghệ này, Quỷ đỏ chỉ đang có được vị trí thứ 5, cùng với đó là của Jose Mourinho cũng sẽ chỉ có được vị trí thứ 10.

Về phía các đội bóng cạnh tranh cho những suất ở lại với Ngoại Hạng Anh, Norwich vẫn không có cơ hội khi sẽ an vị ở vị trí thứ 20, trong khi đó Watford và sẽ là 2 đội bóng còn lại trong nhóm cầm đèn đỏ.

Thậm chí, Bournemouth cho đến trước vòng đấu cuối đã an phận xuống hạng nếu như không có những sự hậu thuẫn từ công nghệ VAR.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?