Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Hà Nội gặp khó khi thi đấu trên mặt cỏ lạ

Thứ Bảy, ngày 28/09/2019 - 16:58
5/5 của 1 đánh giá

Trong chuyến làm khách trên sân của CLB April 25 tới đây, CLB Hà Nội sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải thi đấu trên một mặt cỏ lạ.

Tối 25/9, CLB Hà Nội và April 25 đã thi đấu lượt đi trận chung kết liên khu vực AFC Cup. Đây là trận đấu mà đại diện Việt Nam đã thi đấu hay, tấn công áp đảo nhưng rất tiếc là không thể giành chiến thắng trước đối thủ.

Với việc chỉ có được 1 trận hòa và để thủng lưới 2 bàn ngay trên sân nhà sẽ khiến thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm gặp khó trong trận chung kết lượt về.

Mọi chuyện càng trở nên khó khăn hơn các cầu thủ Hà Nội sẽ phải trải qua một hành trình vất vả để đến Bình Nhưỡng và thi đấu trên một mặt cỏ lạ.

Ngoài việc bị bào mòn thể lực thì việc trên mặt cỏ nhân tạo là trở ngại vô cùng lớn với các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm. 

Các cầu thủ Hà Nội vốn đã quen thi đấu ở mặt cỏ tự nhiên và lối chơi ban bật đẹp mắt giờ sẽ gặp khó khi triển khai chơi bóng ngắn nếu thi đấu trên sân nhân tạo.

Quang Hải và đồng đội sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo

Trong khi đó sân Yanggakdo đã quá quen thuộc với CLB April 25. Tại đây, do quen với điều kiện mặt sân nên đội bóng này có chuỗi thành tích vô cùng ấn tượng khi bất bại 12 trận liên tiếp ở sân chơi AFC Cup.

Khó khăn đang chồng chất khó khăn với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm. Chắc chắn đây sẽ là một chuyến đi lành ít dữ nhiều đối với đội bóng thủ đô trên hành trình tới với trận chung kết liên khu vực.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?