Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công an Hà Nội khởi tố vụ án đốt pháo sáng tại sân Hàng Đẫy

Thứ Bảy, ngày 14/09/2019 - 10:56
5/5 của 1 đánh giá

Sáng nay 14/9, Chỉ huy Công an quận Đống Đa, Hà Nội đã ký Quyết định khởi tố điều tra vụ đốt pháo sáng tại sân vận động Hàng Đẫy vào tối ngày 11/9.

Tối ngày (11/9),  2019 đã trở lại với trận đấu bù của vòng 22 giữa CLB Hà Nội và DNH.Nam Định. Đây là trận đấu mà các cổ động viên đội khách đã để lại những hình ảnh vô cùng xấu xí trên khán đài và gây nên những hậu quả nghiêm trọng.

Một cổ động viên nữ đã bị pháo sáng bắn trúng và bị bỏng lưu huỳnh nặng vào tận xương và 2 chiến sĩ cảnh sát cơ động đã bị các cổ động viên Nam Định làm cho bị thương phải nhập viện.

Với sự cố nghiêm trọng trên, ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt rất nặng với các bên liên quan. Theo đó, Hà Nội sẽ phải thi đấu trên sân nhà 2 trận cuối giải không có khán giả, gồm trận gặp Viettel vòng 23 và Quảng Nam vòng 25 .

Phạt 85 triệu CLB Hà Nội: 70 triệu do để CĐV đốt pháo sáng, 15 triệu do để CĐV chửi quan chức, ông bầu, ném đồ vật xuống sân

CLB Nam Định cùng lỗi để CĐV đốt pháo sáng, ném đồ, chửi bậy cũng bị phạt 70+15 triệu. Cổ động viên đội bóng thành Nam bị cấm đến sân khách 2 trận kế tiếp của đội nhà.

Ngoài án phạt từ ban kỷ luật VFF, sáng nay 14/9, Chỉ huy Công an quận Đống Đa, Hà Nội cũng đã ký Quyết định khởi tố điều tra vụ đốt pháo sáng gây nên hậu quả nghiêm trọng trên.

Công an TP.Hà Nội đã khởi tố vụ án đốt pháo sáng tại sân Hàng Đẫy

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Quận Đống Đa đã triệu tập một số đối tượng ở Nam Định để đấu tranh, làm rõ vụ án.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Quận Đống Đa yêu cầu các đối tượng liên quan đến vụ án sớm trình diện để được pháp luật xem xét khoan hồng, nếu cố tình trốn tránh, sẽ bị pháp luật nghiêm trị.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?