Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng và thành tích đối đầu cực “khủng” với ĐT Malaysia

Thứ Hai, ngày 07/10/2019 - 15:24
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo đang thi đấu cho câu lạc bộ Sint-Truidense sở hữu một thành tích đối đầu vô cùng ấn tượng trước ĐT Malaysia.

Có thể Công Phượng đang nhận phải nhiều sự hoài nghi đến từ người hâm mộ khi đã liên tục không được ra sân trong màu áo của câu lạc bộ Sint-Truidense ở giải vô địch quốc gia Bỉ. Thế nhưng, ở trận đấu tới, những thông số trong lịch sử đang ủng hộ tiền đạo này có mặt trong đội hình của ĐT Việt Nam chạm trán ĐT Malaysia.

Cụ thể, trong những lần chạm trán với ĐT Malaysia, Công Phượng đều có được những kết quả khả quan cùng ĐT Việt Nam và không một lần nào phải nhận thất bại.

Trong 8 lần đối đầu với ĐT Malaysia ở cấp độ U19, U23 và ĐTQG, Công Phượng đã ghi được tới 5 bàn thắng, có 2 đường chuyền thành bàn và cùng với đó là mang về 2 quả đá phạt cho đội nhà. Nhờ có phong độ cao của Công Phượng, ĐT Việt Nam đã thắng tới 7 lần và chỉ để hòa duy nhất một trận đấu trên sân nhà của đối thủ tại AFF Cup 2018 vừa qua – giải đấu mà Việt Nam đã lên ngôi vô địch.

Với Công Phượng trong đội hình, Việt Nam đang bất bại trước Malaysia

Với thành tích đối đầu tốt trong quá khứ, rất có thể, HLV Park Hang Seo vẫn sẽ cần cân nhắc trao cơ hội cho Công Phượng ngay từ đầu cho dù hàng công của đội tuyển Việt Nam đang có khá nhiều hảo thủ như Anh Đức, Văn Toàn hay Tiến Linh.

Vào ngày hôm nay, 7/10, Công Phượng đã có mặt tại Hà Nội sau khi đáp chuyền bay dài từ Bỉ và sẵn sàng cùng những người đồng đội chuẩn bị cho trận đấu quan trọng sắp tới với ĐT Malaysia thuộc tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?