Bạn muốn tắt quảng cáo?

Malaysia chính thức chốt danh sách đối đầu đội tuyển Việt Nam

Thứ Hai, ngày 07/10/2019 - 10:57
5/5 của 1 đánh giá

23 cầu thủ cái tên xuất sắc nhất của Malaysia đã được HLV Tan Chang Hoe điền tên, chuẩn bị lên đường so tài với ĐT Việt Nam.

3 ngày trước khi diễn ra trận đấu quan trọng tại lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022, HLV Tan Chang Hoe đã công bố danh sách 23 cầu thủ cuối cùng sẽ lên đường đến Việt Nam. Bản danh sách này được nhà cầm quân sinh năm 1968 đưa ra sau trận đấu giao hữu với tuyển Sri Lanka diễn ra vào tối ngày 5/10.

Theo đó, 23 gương mặt được chọn đều là những cầu thủ có kinh nghiệm và đang có phong độ tốt. Những cái tên trụ cột trong màu áo ĐTQG Malaysia trong những năm vừa qua như trung vệ Shahrul Saad, tiền vệ Safawi Rasid, Syafiq Ahmad hay tiền đạo Idlan Talaha hiển nhiên có tên trong danh sách.

Ngoài ra, lần này HLV Tan Chang Hoe gây bất ngờ khi đăng ký 4 cầu thủ nhập tịch gồm hậu vệ phải Matthew Davies (gốc Australia, 24 tuổi), tiền vệ Mohamadou Sumareh (gốc Gambia, 28 tuổi). hậu vệ trái La’Vere Corbin-Ong (gốc Anh, 28 tuổi), tiền vệ Brendan Gan (gốc Australia, 31 tuổi).

Trước đó, ông đã triệu tập 26 cầu thủ trong danh sách sơ bộ. Partiban Janasekaran, Nor Azam Azih và tiền đạo Shahrel Fikri Fauzi là những cái tên bị loại.

Malaysia sẵn sàng cho mục tiêu giành chiến thắng trước Việt Nam

Dự kiến, chiều ngày hôm nay (7/10), Malaysia sẽ có mặt tại Hà Nội. So với những lần đụng độ Việt Nam gần đây, Malaysia ở thời điểm hiện tại được nhận định mạnh hơn rất nhiều, đặc biệt ở mặt trận tấn công.

Tại lượt trận thứ nhất, họ đánh bại Indonesia ngay trên sân khách trước khi khiến UAE phải khá vất vả mới có được 3 điểm. Chưa kể, đội bóng này đang rất hưng phấn sau chiến thắng hủy diệt 6-0 tại trận giao hữu mới đây trước Sri Lanka.

Tuy nhiên, người hâm mộ Việt Nam không phải quá lo lắng bởi chúng ta được thi đấu trên sân nhà và trong tay HLV Park Hang Seo đang có những con người tốt nhất.

Danh sách đội tuyển Malaysia:

Thủ môn: Farizal Marlias, Hafizul Hakim, Ifwat Akmal

Hậu vệ: Matthew Davies, Syahmi Safari, Adam Nor Azlin, Aidil Zafuan, La’Vere Corbin-Ong, Irfan Zakaria, Shahrul Saad, Nazirul Naim, Dominic Tan.

Tiền vệ: Mohamadou Sumareh, Azzizan Nordin, Brendan Gan, Akram Mahinan, Syamer Kutty Abba, Akhyar Rashid, Safawi Rasid, Abdul Halim Saari, Danial Amier Norisham

Tiền đạo: Norshahrul Idlan Talaha, Syafiq Ahmad

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?