Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cục diện bảng D VCK U23 châu Á: Jordan vượt Việt Nam sau trận thắng Triều Tiên

Thứ Sáu, ngày 10/01/2020 - 22:35
5/5 của 1 đánh giá

Sau lượt trận đầu tiên, U23 Jordan đã vươn lên dẫn đầu bảng D vòng chung kết U23 châu Á khi giành chiến thắng 2-1 trước Triều Tiên ở trận đấu diễn ra vào tối 10/1.

Hôm nay (10/1), lượt trận đầu tiên bảng D của đã diễn ra. Trong trận đấu sớm, U23 Việt Nam và UAE đã tạo nên một trận cầu hết sức hấp dẫn. Tuy nhiên thế trận giằng co đã được duy trì trong suốt 90 phút mà không có bàn thắng nào được ghi và 2 đội đã cầm chân nhau với tỉ số 0-0.

Trong khi đó ở lượt trận còn lại, U23 Jordan và Triều Tiên cũng đã tạo nên trận cầu khá kịch tính. U23 Jordan là đội đã vươn lên dẫn trước với 2 bàn thắng ở những phút 45+1 và 73. 

→ 

Dù bị dẫn 2 bàn nhưng các cầu thủ Triều Tiên không bỏ cuộc. Họ đã nỗ lực đến phút cuối cùng và được an ủi phần nào khi có 1 bàn rút ngắn tỉ số ở phút 90+1.  Nhưng đó là không đủ để họ có được điểm số trong trận ra quân.

Thất bại chung cuộc với tỉ số 1-2 trước Jordan khiến U23 Triều Tiên chưa có được điểm số nào, và đang tạm thời nằm ở cuối bảng D sau lượt trận đầu tiên. Trong khi đó vì đã cầm hòa nhau với tỉ số 0-0 nên UAE và Việt Nam cùng đang ở vị trí thứ 2 khi có 1 điểm và hệ số 0.

Jordan với khởi đầu thuận lợi trước Triều Tiên có được 3 điểm, hệ số +1 và đang tạm thời dẫn đầu bảng D. Cục diện này khiến Việt Nam gặp khó bởi chúng ta sẽ buộc phải giành chiến thắng trước Jordan ở lượt tới để đảm bảo cơ hội đi tiếp.

Cục diện bảng D sau lượt trận đầu tiên

Tuy nhiên quan sát những gì Triều Tiên và Jordan đã thể hiện trong lượt trận đầu tiên thì có thể thấy đây là 2 đối thủ không quá khó khăn. Họ chơi bóng khá đơn giản, không bài vở gì nhiều, thậm chí là có phần kém hiệu quả. 

→ 

Và nếu vẫn duy trì bộ mặt này khi gặp Việt Nam thì rất có thể chiến thắng sẽ thuộc về thầy trò ông Park Hang Seo.

Ở lượt trận tới, Việt Nam sẽ đối đầu với Jordan còn UAE sẽ đối đầu với Triều Tiên. Một chiến thắng sẽ giúp Quang Hải và các đồng đội cải thiện vị trí của mình trên BXH cũng như hiện thực hóa mục tiêu giành vé vào tứ kết.

Cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và Jordan sẽ diễn ra vào 20h15 tối ngày 13/1 tới đây.

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?