Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu HLV đội tuyển Việt Nam bị bệnh tim, rời “ghế nóng” tại Indonesia

Thứ Hai, ngày 30/09/2019 - 19:36
5/5 của 1 đánh giá

Sức khỏe của HLV Alfred Riedl đã chuyển biến xấu hơn, khiến cựu thuyền trưởng của ĐT Việt Nam phải hủy hợp đồng dẫn dắt đội bóng ở Indonesia để phẫu thuật tim.

Chỉ vài tuần sau khi bổ nhiệm HLV Alfred Riedl ngồi vào chiếc ghế nóng tại CLB, ban lãnh đạo Persebaya Surabaya (Indonesia) đã phải thông báo một thông tin khiến các CĐV của họ buồn lòng khi nhà cầm quân người Áo không thể tới xứ Vạn đảo làm việc vào lúc này.

Lý do là bởi, tình trạng bệnh tim của HLV Riedl đã chuyển biến xấu thời gian gần đây, khiến chiến lược gia 69 tuổi phải tiến hành phẫu thuật vào trung tuần tháng 10 sắp tới. Điều này cản trở vị huấn luyện viên đảm nhận công việc dẫn dắt Persebaya Surabaya.

Cựu HLV đội tuyển Việt Nam và Indonesia chủ động xin lỗi trước khi làm thủ tục hủy hợp đồng với đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Indonesia. Phát biểu trên trang chủ CLB, HLV Riedl nhắn nhủ: “Tôi đã kiểm tra ở bệnh viện tại Vienna, tình trạng sức khỏe của tôi không tốt như kỳ vọng. Mọi thứ chuyển biến khác đi nên tôi phải phẫu thuật thêm một lần nữa”

HLV Alfred Riedl phải hủy hợp đồng với CLB Indonesia để tiến hành phẫu thuật tim

“Đây không chỉ là tin không vui với tôi mà còn là với câu lạc bộ. Tuy nhiên, tôi phải ưu tiên sức khỏe của mình. Tôi rất buồn và thất vọng khi không mang lại điều gì tốt hơn. Hãy hiểu và chấp nhận lời xin lỗi của tôi”.

Sức khỏe của ông Riedl không phải là câu chuyện mới. Tháng 3/2007, ông đã được ghép một quả thận của một giáo viên người Việt Nam. Ông như “hồi sinh” và tiếp tục công tác huấn luyện cho đến sau này.

Được biết, người sẽ thay HLV Riedl dẫn dắt Surabaya chính là trợ lý đắc lực của ông, Wolfgang Pikal. Trong khi đó, một cựu HLV tuyển Việt Nam khác là HLV Edson Tavares cũng vừa đến Indonesia làm việc.

Đình Thi

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?