Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đánh bại U22 Trung Quốc, báo Malaysia nhận xét bất ngờ về U22 Việt Nam

Thứ Ba, ngày 10/09/2019 - 06:10
5/5 của 1 đánh giá

Chiến thắng của U22 Việt Nam trước U22 Trung Quốc khiến cho rất nhiều người cảm thấy bất ngờ. Chính vì thế, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận được “mưa lời khen” từ truyền thông cũng như các cổ động viên. Mới nhất, một tờ báo tại Malaysia cũng đã có nhận xét khá thú vị về sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo.

>> Tham khảo thêm:

Dưới bàn tay của HLV Park Hang Seo, các cấp độ đội tuyển của bóng đá Việt Nam như U22/U23 hay tuyển quốc gia đều có được những thành công vang dội. Mới nhất, trong khi tuyển Việt Nam cầm chân Thái Lan ngay trên đất khách tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á thì U22 của chúng ta cũng đánh bại Trung Quốc trên chính sân nhà đối thủ.

Báo Malaysia hết lời ca ngợi những gì mà bóng đá Việt Nam giành được dưới thời thầy Park

Những kết quả ấy giúp cho thầy trò Park Hang Seo nhận được rất nhiều các lời tán dương từ truyền thông cũng như fan hâm mộ. Thậm chí, ngay đến cả một tờ báo của Malaysia cũng phản lên tiếng khen ngợi những gì mà chiến lược gia Hàn Quốc làm được cùng với bóng đá Việt Nam.

Theo đó, tờ News Straits Times khẳng định: “U22 Việt Nam tiếp tục có thêm một trận đấu ấn tượng và duy trì phong độ cao. Họ vừa đánh bại U22 Trung Quốc với tỷ số 2-0 nhờ cú đúp của Tiến Linh. Có thể nói, U22 Việt Nam đã khẳng định họ là một thế lực ở bóng đá khu vực châu Á.

Đồng thời khẳng định chúng ta là một thế lực của bóng đá châu Á

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã cho thấy tài huấn luyện khi lựa chọn lối chơi vô cùng hợp lý cho U22 Việt Nam. Không phải là những tên tuổi quá nổi bật nhưng ông Park vẫn tạo ra một đội hình giàu sức sống. Trong tương lai, những cầu thủ trẻ này sẽ còn đưa bóng đá Việt Nam bay xa hơn nữa”.

Rõ ràng, với những gì mà bóng đá Việt Nam đã thể hiện dưới triều đại của HLV Park Hang Seo, chúng ta đang nhận được sự tôn trọng rất lớn từ chính các đối thủ trong khu vực.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?