Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam: Thầy Park chơi bài bất ngờ

Thứ Năm, ngày 05/09/2019 - 17:29
5/5 của 1 đánh giá

Trái với dự đoán của giới chuyên môn, trước một đối thủ mạnh như Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã tung ra một đội hình gây nên nhiều bất ngờ.

Tham khảo thêm:

Với tính chất quan trọng của trận ra quân vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã đưa ra một đội hình khá mới lạ và khiến nhiều người bất ngờ.

Sự ổn định duy nhất nằm ở hàng thủ với sự xuất hiện của thủ môn Văn Lâm trong khung thành và bộ 3 trung vệ Tiến Dũng- Ngọc Hải và Duy Mạnh.

Ở tuyến giữa, thầy Park đã bất ngờ lựa chọn Tuấn Anh đá cặp với Hùng Dũng thay vì Đức Huy, Huy Hùng hay Xuân Trường.

Tuấn Anh đã bất ngờ có mặt trong đội hình xuất phát

Tuấn Anh thường gặp chấn thương và ngại va chạm trong khi đó các tiền vệ Thái Lan lại chơi thiên về thể lực.

Đôi cánh của đội tuyển cũng là một sự bất ngờ cực lớn khi Hồng Duy được xếp đá cặp với Trọng Hoàng thay vì Văn Hậu như mọi khi.

Trong khi đó HLV Park Hang Seo đã đem đến nhiều bất ngờ ở vị trí trung phong. Ông thầy người Hàn đã không lựa chọn Anh Đức hay Công Phượng mà đã quyết định để Tiến Linh vào sân ngay từ đầu.

Đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam

Có lẽ khả năng tì đè cộng thêm bản năng sát thủ của Tiến Linh sẽ thực hiện ý đồ tấn công của thầy Park. Tiến Linh sẽ được hỗ trợ bởi Quang Hải và Văn Toàn trên hàng công.

Với đội hình như trên, chắc chắn thầy Park sẽ lựa chọn chơi phòng ngự phản công, khiến đối thủ mệt mỏi trong hiệp 1 sau đó đưa các cầu thủ có thể làm nên bất ngờ như Công Phượng vào sân trong hiệp 2 để kết liễu đối thủ.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?